సుష్మ - Sushma - Pooku Modda Telugu kathalu

సుష్మ  - Sushma
 నేను ఆరోజు ఉదయం హోటల్ నుంచి ఇంటికిరాగానే, రమణ ఇంట్లో ఉన్నాడు.

“Sushma , గుర్తు పట్టేవా? నా తోటికోడలి మనవడు.” అంది అత్తగారు.

“చాలా ఏళ్లు అయింది చూసి. నా పెళ్ళి కి చంటబ్బాయి” అన్నాను.

“బాగున్నావా, అత్తా?” అని పలకరించేడు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“ఇంజినీరింగ్ సెకండ్ ఇయర్ లో ఉన్నాడు. ఏదో కంప్యూటర్ కోర్స్ రెండు నెలలు చేస్తాడట. ప్రకాష్ ఎలాగాలేడు కదా, అక్కడ ఉంటాడు లే అని రమ్మన్నాను” అంది అత్తగారు.

Sushma - Pooku Modda 

“ప్రకాష్ వచ్చినా పరవాలేదు. మూడు రూమ్స్ ఉన్నయిగా” అన్నాను.రమణ లగేజ్ తీసుకుని పైకి వెళ్ళాడు.
“నీ పెళ్ళికే కాదు. ఇప్పుడూ చంటబ్బాయే. నీ జాకెట్కేసి ఎలా ఆబగా చూస్తున్నాడో చూసేవా?” అంది అత్తగారు నవ్వుతూ. నేను స్నానం చేసి, నైటీ వేసుకున్నాను. ఇంట్లో బ్రా, పేంటీ వేసుకునే అలవాటు లేదు. ఎవరో తలుపు కొట్టేరు. తీసాను.

రమణ. ” అత్తా, ఇంటర్నెట్ నీ గది లోనే ఉందా?” అని అడిగాడు, బయటికి పొడుచుకు వస్తున్న సళ్ళ ముచ్చికలు చూస్తూ.లోపలికి రమ్మన్నాను, నా డెస్క్టాప్ కి ఉంది కనెక్షన్. అది తీసి వాడి లేప్టాప్కి కనెక్ట్ చేసుకున్నాడు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

” ఇయర్ఫోన్స్ వాడు. నేను నిద్ర పోతాను.నీ పని అయిపోయేక తలుపు వేసి వెళ్ళు” అని పడుకున్నాను.నేను నిద్ర లేచే సరికి వాడులేడు. నా నైటీ తొడల పైకి జరిపేసి ఉంది. నిద్రలో నేను జరుపుకున్నానో, వాడు జరిపేడో కానీ, Pooku  స్పష్టంగా కనిపిస్తోంది.నేను రెడీ అయి, లంచ్ చేసి, వచ్చి వాడి లేప్టాప్ ఆన్ చేసాను. వాడు పాస్వర్డ్ పెట్టలేదు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

తరవాత రెండు గంటలు ఎలా గడిచాయో తెలీదు, వాడి కంప్యూటర్లో అన్నీ పచ్చి బూతు సినిమాలు, క్లిప్స్. చాలా వరకు, అమ్మ,కొడుకులవి, అన్నీ ఇన్సెస్ట్, గుద్ద దెంగుడు. నా Pooku  చిత్తడి,చిత్తడి అయిపోయింది. మావారిచ్చి వెళ్ళిన వైబ్రేటర్ తీసి Pooku  లో దెంగుకున్నాను.వాడు మెట్లు ఎక్కి వస్తున్న శబ్దం అవ్వగానే, లేప్టాప్, లైట్ ఆఫ్ చేసి, నిద్రపోతున్నట్టు నటించాను. కళ్ళు కొద్దిగా తెరిచిచూడసాగేను.కర్టన్ లోంచి వెలుతురు బాగానే వస్తోంది. వాడు చప్పుడు చెయ్యకుండా వచ్చి, లేప్టాప్ ఆన్ చేసి, ఇయర్ ఫోన్స్ పెట్టుకున్నాడు. నేను నిద్రలో కదిలినట్టు వెల్లకితలా దొర్లి కాళ్ళు జాపాను. నా నైటీ మోకాళ్ళమీదికి జరిగింది.

Sushma - Pooku Modda 

రమణ నావైపు చూసి, నెమ్మదిగా నైటీని తొడలపై దాకా జరిపాడు. నా Pooku  జలజలా కారడం మొదలుపెట్టింది. నిద్రలో కదిలినట్టు, కాళ్ళు బారజాపేను.రమణ Modda  వాడి షార్ట్స్లో ఎగిరెగిరి పడుతోంది. వాడి మొబైల్ లో లైట్ ఆన్ చేసి నా Pooku  మీద వేసేడు. భయపడుతూ, చూపుడువేలితో Pooku  రెమ్మల మధ్య కెలికి, బయటికి తీసి, తడిని నాకేడు. నా గుండె వేగంగా కొట్టుకోసాగింది. నా కాళ్ళ మధ్య మొబైల్ లైట్ Pooku  మీద పడేలాపెట్టి, షార్ట్స్ కిందకి జరిపి, Modda ని బయటికి తీసి, పంప్ కొట్టడం మొదలు పెట్టేడు. లావుగా, ఏపుగా ఉంది, నిమ్మకాయల సైజులో ఉన్న బంతులు, దట్టంగా గుబురుగా పెరిగిన వెంట్రుకలు………………… లేచి Modda  చీకుదామన్న కోరికని బలంగా ఆపేను.కొన్ని నిముషాలు పోయేక బాత్రూంలోకి పరుగెట్టాడు కార్చడానికి. నేను నిద్ర పోయేను, నైటీ ఇంకా పైకి లాక్కుని.

నేను బయల్దేరబోయేముందు వాడిని భుజం మీద తట్టి లేపాను.
“అమ్మా, ఏమిటి?” అని ఉలిక్కిపడి లేచాడు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“అమ్మని కాదు. Sushma  అత్తని. నువ్వు రోజూ ఇక్కడే పడుకోవచ్చు, ఇంటర్నెట్ చూసుకుని. డబుల్ బెడ్ కదా ఇద్దరికీ సరిపోతుంది” అని చెప్పాను.

“థేంక్స్, అత్తా, నిన్ను “అమ్మ”అని పిలవనా?అచ్చం మా అమ్మ లాగే ఉన్నావు” అన్నాడు నిద్ర కళ్ళతో.
“పిలువు కానీ బెడ్రూం లోనే. బయట పిలిచేవంటే, మీ నాన్నకి నాకు లింక్ ఉందనుకుంటారు” అన్నాను నవ్వుతూ.
ఆ రోజే హోటల్ మేనేజ్మెంట్కి చెప్పాను, కొన్ని వారాలు డే డ్యూటీ కావాలని. కుర్రాడిని సెడ్యూస్ చెయ్యలంటే రాత్రిళ్ళు ఇంట్లో ఉండాల్సిందే. తరవాతి రోజు రాత్రి వాడు పడుకున్నాక ( పడుకోలేదు, నటించాడు, అది నాకు తెలుసు). వాడి తల దగ్గిరే కూర్చుని, నేను నైటీ తొడల మీదకి లాక్కుని, Pooku  లో వేళ్ళు పెట్టి దెంగుకోసాగేను. ఇంకో చేత్తో సళ్ళు పిసుక్కుంటూ. క్రీగంట వాడి షార్ట్స్లో లేస్తున్న గుడారాన్ని చూస్తూ, ఇంకా స్పీడ్గా మూడు వేళ్ళతో క్లైమెక్స్ తెచ్చుకుని, మూలిగి వాలిపోయేను. నాPooku  జ్యూస్ వాసనలు వాడికి వచ్చేఉండాలి. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

నా మూడు వేళ్ళకి అంటుకున్న మదజలాన్ని శుభ్రంగా నాకేను. ఈ రోజు నేను వేసుకున్న నైటీ చాలా ట్రాన్స్పరెంట్. నా సళ్ళ అందాలు, ముచ్చికల పొడుగు, షేపు, ముచ్చికల చుట్టూ సర్కిల్, అన్నీ స్పష్టంగా కనిపిస్తున్నాయి. అంతే కాదు, దీనికి ముందు బటన్స్ ఉన్నాయి. పై మూడు బటన్స్ తీసి, సళ్ళ మధ్య లోయ మూడొంతులు కనబడేలాగ ఏర్పాటు చేసుకుని వాడి వైపు తిరిగి పడుకున్నాను. రాత్రి అంతా వాడు నా నైటీ జరిపి, నా సళ్లని, Pooku ని చూసి, Modda  ఆడించుకున్నాడని నాకు తెలుసు. కానీ సళ్ళు పిసకడం, Pooku లో వేళ్ళు పెట్టడానికి వాడికి ధైర్యంరాలేదు.

ఆ తరవాత నాలుగైదు రోజుల్లో సెడక్షన్ డిగ్రీలు పెంచుకుంటూపోయాను. మమూలుగా పైట జార్చి, చిరునవ్వు నవ్వితే చాలు, మగవాళ్ళు ఒంగోబెట్టి Pooku  గుద్ద పగల దెంగుతారు, వీడేమిటి సన్ను తీసి నోట్లో పెట్టి “చీకరా, బాబూ” అన్నా, కదలటం లేదు? మగతనానికి లోటు లేదు, Modda  చక్కగా లేస్తోంది. వాడు ఎంతలాగ నిగ్రహించుకుంటున్నాడో, నాలో అంత కసి పెరిగిపోతోంది. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

స్నానం చేసి మొదటి రోజు, బ్లౌజ్, లంగా తో బయటికి వచ్చి, బట్టలు కట్టుకున్నాను. రెండోరోజు, బ్రా, లంగా, మూడో రోజు బ్రా, పేంటీ. వాడు నిద్ర నటిస్తూ నన్నే చూస్తున్నడని నాకు తెలుసు. రోజూ రాత్రిళ్ళు Pooku లో వేళ్ళ షో వేస్తూనే ఉన్నాను. నాలుగో రోజు పేషెన్స్ పోయింది. ఆ రోజు ఆదివారం. నాకు సెలవు. ఉదయం పైన ఏమి లేకుండా, టవల్ మగవాళ్ళలాగ నడుంకి కట్టుకుని కొంచెం సేపు తిరిగాను. వాడు బోర్లా పడుకుని, నిద్ర నటిస్తూ నన్నే చూస్తున్నాడు. టవల్ కూడా తీసేసి, నా Pooku  షేవింగ్ కిట్ బెడ్ మీద పెట్టి, వాడికి బాగా కనబడే ఏంగిల్ లో కాళ్ళు జాపి, Pooku  దిమ్మ పైన షేవ్ చేసాను. ఆ తరవాత చేతులు పైకెత్తి, ఒకొక్క చంక షేవ్ చేసాను. అసలు నా రొటీన్ 5 రోజుల తరవాత. కానీ, ఈ మొద్దు మొహం కదలటం లేదు కదా?

Sushma - Pooku Modda 

హైర్ రిమూవర్ Pooku  పెదాలకి రెండు వైపులా పట్టించి, వాడి వైపు పిర్రలు తిప్పి, కంప్యూటర్ లో మెసేజ్లు చూసుకున్నాను. కొంచెంసేపు పోయేక, వాడి వైపు తిరిగి, టిష్యూ తో Pooku  తుడిచేసాను. వెంట్రుకలన్నీ పోయి, కడిగిన అద్దంలాగ తయారయ్యింది. నా Pooku  నాకే ముద్దొచ్చింది. బాత్రూం తలుపు బార్లాతీసి, కమోడ్ మీద కూర్చుని ఉచ్చ పోసాను, కావాలని చప్పుడు చేస్తూ. అంటే ఉచ్చ జెట్ డైరెక్షన్ మారిస్తే అంత సౌండ్ రాదు. వాడికి అంతా చాలా స్పష్టంగా కనిపిస్తుంది. షవర్ కింద, కావాలని సళ్ళు, పిర్రలు, Pooku  తెగ రుద్ది పారేసాను. షేంపూ చేసి, ఒళ్ళు తుడుచుకుని, తల మాత్రం బెడ్రూం లో వాడి ముందు తుడుచుకున్నాను. అలా చేస్తే మా ఆయన కి చాలా ఇష్టం, Modda  లేపుకుని అదిరే సళ్ళు, పిర్రలు చూసి పిచ్చెక్కిపోతారు. నా తల తడి ఆరగానే దున్నేస్తారు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 
నేను అంతా అయ్యేక, స్లీవ్లెస్ టీ షర్ట్, హాట్ పేంట్ వేసుకుని పడుకున్నాను.

“ఇంత కంటే ఎవరూ ఏమీ చెయ్యలేరు. ఇంకా వాడు దెంగకపోతే, వాడి Modda  కోసి పారేస్తాను” అని మనసులో అనుకుని కళ్ళు మూసుకున్నాను. ఐదు నిముషాలు పోయేక వాడు నెమ్మదిగా నా పక్కకి వచ్చేడు. నెమ్మదిగా చేతిని పేంట్ సందులోంచి దూర్చి పిర్రని నిమిరాడు. చెయ్యి తీసి వెచ్చటి Modda ని దూర్చేడు. నిదానంగా Modda ని నా పిర్ర మీద రుద్దడం మొదలుపెట్టేడు. కొన్ని నిముషాలు ఊరుకుని సడెన్గా లేచి కూర్చుని అరిచాను” ఏయ్, ఏం చేస్తున్నావు? నీ అమ్మ, నాన్నలకి చెప్పాలా?” అని.

బెదిరి పోయేడు. Modda  షార్ట్స్లో దూపేసుకుని ” అమ్మా, ప్లీజ్ చెప్పకు, పొరబాటైపోయింది. ఇంకెప్పుడూ చెయ్యను” అని దాదాపు కాళ్ళు పట్టుకుని బ్రతిమాలుకున్నాడు. నేను జాలి నటించి ” సరే, ఇంకెప్పుడూ చెయ్యకు. నీకు గర్ల్ ఫ్రెండ్ లేదా? ఎప్పుదూ చూడలేదా వీట్ని?”అని అడిగాను, సళ్ళు, Pooku  వైపు చూపిస్తూ. తల దించుకునే అడ్డంగా తల ఊపేడు.

“అబద్ధం చెప్పకు” అన్నాను. సందేహించాడు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

” మా అమ్మని చాలా సార్లు చూసేను. నేను పడుకున్నాననుకుని చాలాసార్లు బట్టలు మార్చుకుంది” అన్నాడు.
“ఎప్పుడూ పిసకలేదా సళ్ళు?” అని అడిగాను. లేదన్నాడు.

నేను ఇంకో సారి “అయ్యో పాపం” అని జాలి చూపించి ” ఒక్క సారి పిసకనిస్తాను. మళ్ళీ అడక్కూడదు” అన్నాను. సరే అన్నాడు. ఇంకేముంది? బట్టలు విప్పి, వాడి చేత సళ్ళుపిసికించుకుని, చీకించుకునే సరికి, ఆటోమేటిక్ గా నా Pooku  కారడం, వాడి Modda  లేవడం, Pooku  నాకడం, Modda  గుడవడం……అన్నీ ఫాస్ట్గా జరిగిపోయాయి. మొదటిసారి Pooku లో Modda పెట్టగానే కార్చేసాడు. దాదాపు ఏడిచినంత పని చేసాడు. వాడిని ఓదార్చి, Modda  చీకి రెండో సారి నెమ్మదిగా వాడికి ట్రైనింగ్ ఇచ్చేను. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

Sushma - Pooku Modda 

అంతే. శివమెత్తినట్టు దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. రెండో రోజు ఉచ్చతాగడం, మూడోరోజు గుద్దలో దెంగడం…. అసలు నాకు ఊపిరి తీసుకునే టైం ఇవ్వలేదు. శోభనం పెళ్ళికొడుకు, పెళ్ళి కూతుర్ల లాగ, తినడం, దెంగుకోవడం, పడుకోవడం……ఇదే పని. అసలు పడుకోనివ్వడు. ఎప్పుడూ సళ్ళు పిసుకుతూనో, Pooku , గుద్ద నాకుతూనో ఉంటాడు. నా పిర్రల మధ్య మొహం పెట్టి పడుకోవడం అలవాటు చేసుకున్నాడు. మళ్ళీ నైట్ షిఫ్ట్ కి వచ్చేను. పొద్దుట, వాడు క్లాస్ కి వెళ్ళేదాకా దెంగి, సాయంత్రం వచ్చి మళ్ళీ దెంగేవాడు. మధ్యలో నేను నాపనులు,నిద్ర కానిస్తాను.రూం లో ఉండగా బట్టలు వేసుకోం.

కొన్ని రోజులు పోయేక, ఒక సారి నేను స్నానం చేసి నగ్నంగా బయటికి వచ్చి “స్టన్” అయిపోయాను. రమణ ఒక్కడే లేడు. ఇంకో కుర్రాడు కూడాఉన్నాడు. వెంటనే బాత్రూం తలుపు వేసుకుని, వాడిని నైటీ ఇమ్మని, వేసుకుని బయటికి వచ్చి ఇద్దర్నీ దులిపేసేను.
Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 
“అత్తా, ఇతను రాజు అని నా బెస్ట్ ఫ్రెండ్. చాలా మంచి వాడు. అమాయకుడు. ఆడవాళ్ళకి Pooku  మీద, చంకల్లో వెంట్రుకలు మొలుస్తాయని కూడా తెలీదు వీడికి……” అని సంజాయిషీ ఇవ్వబోయేడు.

“షటప్. అయితే నన్ను అడక్కుండా చూపించేస్తావా?” అన్నాను కోపంగా.

“సారీ, ఆంటీ, నేను ఆంటీ కి కోపం వస్తుందిరా వద్దు అంటూనే ఉన్నా, వినిపించుకోలేదు. ఆంటీ చాలా మంచిది, విప్పి చూపిస్తుంది.అని తీసుకువచ్చేడు” అన్నాడు రాజు బిక్క మొహం వేసుకుని. రాజు చాలా బావున్నాడు. తెల్లగా, పొడుగ్గా, బలిష్ఠంగా, గిరజాల జుత్తుతో “చాకొలేట్ హీరో” లాగ ఉన్నాడు.

“గెటౌట్” అని అరిచాను. ఇద్దరూ వెళ్ళిపోయేరు.

రెండు రోజులు రమణ బ్రతిమాలుకున్నాక, సరే అన్నాను. రాజు చూసి వెళ్ళిపోవాలి, ముట్టుకోకూడదు అన్నాను. సరే అన్నాడు రమణ ఎగిరి గంతేసి. నేను ఊరికే నఖ్రాలు చేసేను కానీ నాకు రాజు చేత కూడా దెంగించుకోవాలని వాడిని చూసినప్పుడే అనిపించింది.నేను ఉదయం డ్యూటీ నుంచి వచ్చేసరికి ఇద్దరూ ఉన్నారు.

“నమస్తే, ఆంటీ” అన్నాడు రాజు.
Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 
“ఊరికే చూసి వెళ్ళిపోవాలి. ముట్టుకోకూడదు. సరేనా?” అన్నాను. తల ఊపేడు. రమణ నా చీర, లంగా, బ్లౌజ్, బ్రా అన్నీ ఊడదీసాడు. రాజు ఊపిరి పీల్చుకోవడం ఆపేసి, గుడ్లప్పగించి, నా అందాలు తినేసేలా చూస్తూ ఉంటే, నాPooku  ఊటలెత్తింది.

“దగ్గిరకి రా రా” అని రాజు ని పిలిచి, రమణ ప్రొఫెసర్ లాగ వివరించాడు.

“ఆడవాళ్ళకి సళ్ళు, ముచ్చికలు ఎరోటిక్ జోన్స్. మనకి Modda లు ఎలా లేస్తాయో, వీళ్ళకి ముచ్చికలు లేస్తాయి. అత్తవి పెద్దవి కదా, ఈజీగా తెలుస్తుంది. చిన్న నిప్ప్ల్స్ ఉన్నవాళ్ళకి అంత సులభంగా తెలియవు. నేను ఈ సన్ను చీకుతూ, Pooku  రుద్దుతాను. రెండో నిప్ప్ల్ ని చూస్తూ ఉండు, ఎలా లేస్తుందో.” అని రాజుకి చూపించాడు. నన్ను పడుకో బెట్టి, కాళ్ళు జాపి, మొబైల్ లైట్ వేసి రాజుకి కొన్ని అంగుళాల దూరం నుంచి తడితో చిత్తడి అయిన నా Pooku  అందాలు విప్పి మరీ చూపించాడు.

Sushma - Pooku Modda 

వేళ్ళు లోపలికి జొప్పించి, నా రసాలు దారాలు, దారాలు గా తీసాడు. “చూసేవా? ఇప్పుడు దెంగడానికి Pooku  రెడీగా ఉంది” అని శుభ్రంగా నాకేసేడు. నేను ఇంక ఒక నిముషం కూడా ఆగలేననిపించింది

“రాజుని పంపించి, దెంగరా” అన్నాను విసుగ్గా. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“పోనీ అత్తా, చూడనియ్యరాదూ, వాడిని” అని బతిమాలుకున్నాడు, రమణ. రాజు కూడా ప్లీజ్ అంటే సరే అన్నాను. రాజు చూస్తూ ఉంటే దెంగుకోవడం చాలా థ్రిల్లింగ్ గా అనిపించింది. రమణ, నేను ఆకలి గొన్న పులుల్లాగ ఎగబడి, ఎగబడి దెంగుకున్నాం. నేను వాడి Modda  స్వారీ కొంతసేపు చేసేను. నన్ను డాగీ లో, మిషనరీ లో, స్పూన్లో Pooku , గుద్ద మార్చి మార్చి దెంగేడు. ఇద్దరం ఏదో పూనినట్టుగా, అదర దెంగుకున్నాం. అగ్ని పర్వతం బద్దలు అయ్యినట్టు, సడెన్ గా నా గుద్దలో కార్చేసి వాలిపోయేడు రమణ. నేను రొప్పుతున్నాను, సళ్ళు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి. రాజు వైపు చూసేను.

“త్వరగా బట్టలు విప్పి Modda  ఇయ్యి” అన్నాను. కంగారుగా బట్టలు విప్పి, చాలా అందమైన Modda  ఇచ్చేడు. ఒక నిముషం చీకేనో లేదో, కక్కేసేడు. మ్..మ్….మ్…..మ్…మ్…………..ఎంత బాగుందో చెప్పలేను. చాలా Modda లు చీకేను, చాలా వీర్యాలు రుచి చూసేను కానీ ఇంత టేస్టీ ఎప్పుడూ చూడలేదు. ఆత్రంగా వాడి Modda  నాకి, నాకి జుర్రుకున్నాను. ….అలాగ రాజు కూడా నన్ను దెంగడం మొదలుపెట్టేడు. ఒకేసారి Pooku లో, గుద్దలో దెంగుతారు కొన్ని సార్లు. రాజు ఎక్కడ కార్చినా, రమణ డ్యూటీ అదంతా నాకి, నా నోట్లో పొయ్యడం. రాజు స్పెర్మ్ ఒక్క డ్రాప్ కూడా వేస్ట్ చెయ్యను, నేను తాగాల్సిందే. రాజు ముందు అసహ్యించుకున్నా, వాడూ నా ఉచ్చ తాగడమే కాదు, రమణ తో పోటీకి వస్తాడు. ఇప్పుడు ఇద్దరి నోళ్ళల్లోనూ చెరి సగం పోస్తున్నాను.

ఇద్దరూ పోటీలు పడి మరీ దెంగుతున్నారు. పీరియడ్స్ టైంలోనైనా వదుల్తారా? అంటే అదీ లేదు. ఆరోజుల్లో మరీ రెచ్చిపోతారు. ఆ మూడు రోజులూ సెలవు పెట్టమని పోరుతారు. నా సేనిటరీ నేప్కిన్స్ కూడా వాళ్ళే మార్చి, Pooku ని కడిగి, కడిగిన ముత్యంలా ఉంచుతారు.వాళ్ళ బాధ భరించలేక స్లీపింగ్ పిల్ సగం వేసుకు పడుకుంటున్నాను. నా నిద్ర చెడకుండా, నా సళ్ళు, పిర్రలు, Pooku ల్తో ఆడుకుని, Pooku లో నెమ్మదిగా దెంగుతారు. గుద్దలో మాత్రం నేను మేలుకున్నప్పుడే దెంగుతారు. బీచ్ లో వెన్నెల రాత్రిలో ఒక సారి దెంగేరు. అలాగే ఒక పిక్నిక్ స్పాట్లో కూడా తోటలో ఒకడు కాపలా ఉంటే , ఇంకోడు అలాగ మార్చి మార్చి దెంగేరు. అరకు కి వెళ్ళేం ఒక సారి. అక్కడా అలాగే ఓపెన్ ఎయిర్ లో చేసుకున్నాం. నేను మర్చిపోలేనిది, వాళ్ళు చూస్తూ ఉండగా “పోట్టీ” వెళ్ళడం. వాళ్ళే కడిగేరు………………………………………………………”అమ్మా, లే” అని రమణ సళ్ళు పట్టుకు పిసుకుతూ, ఊపేస్తున్నాడు.

గాభరాగా లేచేను “ఏమైంది” అంటూ. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“నాతో మా ఊరికి వస్తానన్నావుగా?” అన్నాడు. గుర్తు వచ్చింది. వాడు ప్రతి శని, ఆదివారాలకి వాడి ఊరు వెళ్తాడు. నేనూ వస్తానన్నాను. రెడీ అయి బస్ లో కూర్చున్నాం. రెండు గంటల ప్రయాణం. ఒక గంట సేపు పోయేక ఒక ఊరు దగ్గిర అంతా దిగి పోయేరు. బస్ అంతా ఖాళీ. మేమిద్దరమే ఉన్నాం.

“ఎవరూ లేరు. మనం దెంగుకోగలిగితే ఎంత బాగుంటుంది కదా?” అన్నాను. నాకు ఆ ఫేంటసీ ఉంది. బస్ లో Modda  Pooku  లో దూపుకు కూర్చుంటే ఎంత బాగుంటుంది? మనం కదలక్కర్లేదు. బస్ కుదుపులే Modda ని అన్ని ఏంగిల్స్ లో Pooku లో తిప్పేస్తాయి.

“గ్రేట్ అయిడియా. తరవాతి స్టాప్ 40 నిముషాల తరవాత. దెంగుకుందాం రావే అమ్మా” అన్నాడు ఉత్సాహంగా.
“నీకేమన్నా మతి పోయిందా? ఊరికే అన్నాను. అయినా కండక్టర్, డ్రైవర్ ఉన్నారు” అన్నాను.
“వాళ్ళకే చెప్తాను, నెమ్మదిగా నడపమని.” అని నేను వారించేలోపల వెళ్ళి వాళ్ళతో మాట్లాడేసేడు. నాకు సి

గ్గుతో మొహం కందగడ్డలాగ అయ్యింది వాళ్ళు నన్ను తినేసేటట్టు చూస్తూ ఉంటే. రమణ వెనక్కి వచ్చేసేడు.
“చాలా స్లో గా నడుపుతారట. గంటసేపు దెంగుకోమన్నారు……..కానీ” అంటూ నీళ్ళు నమిలేడు.

“కానీ.. ఏమిటి చెప్పు. సుత్తి పనులు అన్నీ చేస్తావు” అని విసుక్కున్నాను.

“నువ్వు వాళ్ళ Modda లు గుడవాలిట” అన్నాడు భయపడుతూ.

చర్రున కోపం వచ్చింది, కానీ నాకు ఎడ్వెంచర్లు అంటే ప్రాణం. ఇదో కొత్త అనుభవం. వాళ్ళు మంచి వాళ్ళు కాబట్టే రేప్ చెయ్యకుండా రిక్వెస్ట్ చేస్తున్నారు.

Sushma - Pooku Modda 

“సరే కానీ, నేను వాళ్ళ Modda లు కడిగి చెక్ చేస్తాను, నీట్ గా ఉంటేనే చీకుతానని చెప్పు” అన్నాను. ఇద్దరూ తలలూపేరు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

బస్ పక్కకి ఆపేరు. నేను దిగి మా మంచి నీళ్ళ బోటిల్ తో ఇద్దరి Modda లూ కడిగేను. రోగాలు ఏమి లేకుండా ఉంటే చాలు. ఇద్దరూ చాలా నీట్గా ఉన్నారు. మళ్ళీ బస్ స్టార్ట్ అయ్యింది.

“స్లో గా పోనియ్” అన్నాడు కండక్టర్.

“లేదు, ఫాస్ట్గానే నడపమను. కుదుపులు లేకపోతే లాభమేమిటి?” అన్నాను కండక్టర్ పేంట్ జిప్ తీసి Modda  బయటికి తీస్తూ.

“కానీ మేడం, మూడు Modda ల్ని అరగంటలో కార్పించగలరా? చూసుకోండి” అన్నాడు కండక్టర్ బ్లౌజ్లో చేతులు పెట్టి నా సళ్ళ ముచ్చికలు నలుపుతూ.

“అది నాకు వదిలెయ్యి” అన్నాను ధీమాగా.

నేను చీర లేపి, జలజలా కారిపోతున్న Pooku లో, రమణ Modda ని గుచ్చుకున్నాను. రమణ నా పైట జార్చేసి, బ్లౌజ్ హుక్స్ తీసేసి సళ్ళు రెండూ బయట పెట్టేడు. కండక్టర్ నా సళ్ళు పిసుకుతూ, Modda ని నా నోట్లో దూర్పేడు. నేను కండక్టర్ నడుం చుట్టూ చేతులు వేసి, అది ఆధారంగా పైకి, కిందకి ఊగడం మొదలుపెట్టేను. బస్ కుదుపులకి Pooku లో Modda  కధాకళీ చేస్తోంది. ఎంత బాగుందో చెప్పలేను. రమణ కూడా ఆనందం పట్టలేక అరవడం మొదలుపెట్టేడు, నా సళ్ళు పిసికేస్తూ. కండక్టర్ నా నోట్లో స్పీడ్గా దెంగుతున్నాడు. ఆకాశంలో తేలిపోతున్నట్టనిపించింది.బస్ ఎత్తి ఎత్తి కుదేస్తోంది, నా ప్రమేయం లేకుండానే నా Pooku  లోంచి Modda  బయటికి లోపలికి వచ్చేస్తోంది. రెండు సార్లు పూర్తిగా బయటికి వచ్చేస్తే మళ్ళీ దూపుకున్నాను.

కండక్టర్ త్వరగానే కక్కేసేడు. నేను ముని పళ్ళతో సుతారంగా Modda  గుండుని , గోళ్ళతో బంతుల్నిగీరుతూ, సడెన్గా మొత్తం నోట్లోకి తీసుకుని వేగంగా తల ఆడించాను, అతను కూడా మొత్త ఫాస్ట్గా కదిపాడు. కొన్ని నిముషాల తరవాత నా తల గట్టిగా పట్టుకుని, వెచ్చటి జ్యూస్ పిచికారీ కొట్టేడు. కండక్టర్ కి కూడా డ్రైవింగ్ వచ్చు. అతను నడుపుతూ ఉంటే, డ్రైవర్ వచ్చేడు. ఎంత సేపు చీకినా కార్చడే. నాకు దవడలు నొప్పి పెట్టడం మొదలైంది.

Sushma - Pooku Modda 

చీకడం ఆపి అడిగాను” పెళ్ళాన్ని దెంగి బయల్దేరేవా? ” అని. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“పెళ్ళి కాలేదు, మేడం” అన్నాడు.

“మరి ఎందుకు కారడం లేదు?” అని అడిగాను.

“అక్కని, అమ్మని దెంగి డ్యూటీ కి వచ్చేను, మేడం” అన్నాడు సళ్ళు కుదుళ్ళనుంచీ పిండేస్తూ.

“చచ్చేనురా, దేవుడా” అనుకున్నాను. రమణ బయల్దేరేముందే దెంగేడు కాబట్టి వాడూత్వరగా కార్చడు. నేను గొప్పగా అరగంటలో ముగ్గుర్నీ కార్పిస్తానని ప్రగల్భాలు పలికాను. డ్రైవర్ని స్లో చెయ్యమని అడగడానికి ఆహం అడ్డు వచ్చింది. టైం చూసుకున్నాను. ఇంకా 15నిముషాలుంది.

Pooku  కండరాలు గట్టిగా బిగించి, రమణ Modda ని బంధించాను. ఒక చేత్తో వాడి వట్టల్ని ఒత్తాను.

రెండో చేత్తో, డ్రైవర్ వట్టల్ని పిసుకుతూ, వాడి Modda  గుండుని నాకడం మొదలుపెట్టేను. Modda  చివర చీలికలో నాలుక పెట్టగానే వాడు గట్టిగా మూలిగేడు. మలేరియా రోగిలాగ గజగజా వణికాడు.

“దొరికేవురా,మిడతంభొట్లూ” అనుకుని ఇంక అక్కడే నాకుతూ, పళ్ళతో గీరుతూ, వట్టలు పిసుకుతూ ఉంటే జెట్లాగ వీర్యం నాలుగైదు సార్లు చిమ్మేసాడు. నేను నోట్లో Modda  పెట్టుకునేలోపల, నా మొహం, మెడ తడిపేసాడు. రమణ కర్చీఫ్ తీసుకుని, మొహం, మెడ తుడుచుకుని వాడి Modda  శుభ్రంగా నాకాను.Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“మేడం, త్వరగా కానియ్యాలి, వచ్చేస్తున్నాం” అన్నాడు డ్రైవర్ Modda  పేంట్లో దూపుకుని జిప్ వేసుకుంటూ. దూరం లో బిల్డింగ్లు కనిపిస్తున్నాయి. నేను లేచి, రమణ వైపు తిరిగి, సన్ను వాడి నోట్లో గుచ్చి, Pooku లో Modda ని దూపుకుని, చాలా వేగంగా జంప్ చేసాను. ఇంక ఇలా కాదని వాడి వట్టలు గట్టిగా పిండాను. అంతే. మనిషి బిగుసుకుని, నా ముచ్చిక కొరికేస్తూ, వేడి లావా తో Pooku  నింఫేసాడు. లేచి, వాడి కర్చీఫ్తో Pooku  తుడుచుకుని చీర కిందకి వదిలేసాను. వెళ్ళి వెనక సీటులో కూర్చున్నాను. రమణ కూడా Modda  తుడుచుకుని, పేంట్లోదూపి, నాపక్కనే కూలబడి, నన్ను ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. వాళ్ళ వీర్యం తాలూకు టేస్ట్ వచ్చినట్టుంది. మొహం అదోలా పెట్టేడు.

Sushma - Pooku Modda 

“అమ్మా, అదర దెంగేవు కదే!” అన్నాడు. నేనూ తృప్తిగా, గర్వంగా నవ్వేను. నా దెంగుడు చరిత్రలో ఇదొక మరపురాని ఘట్టం. కొన్ని నిముషాల్లో బస్ ఆగింది. బిలబిలా మని ప్రజలు ఎక్కారు. బస్ పూర్తిగా నిండి పోయింది. నా పక్కనే ఒక పెద్దావిడ కూర్చుంది. ఆమె నవ్వితే, నేనూ నవ్వేను. బస్ కదిలింది. కొన్ని నిముషాలు పోయేక, ఆమె నా పక్క ఒంగుని, చెవిలో చెప్పింది” జాకెట్ బొత్తాలు సరిగ్గా పెట్టుకో అమ్మాయ్. ఒక సన్ను బయటే ఉంది” అని. ఉలిక్కిపడి చూసుకున్నాను. కరెక్టే. వెంటనే సన్నుని తోసి, హుక్స్ సరిగ్గా పెట్టుకుని ఆమెకి “థేంక్స్” చెప్తున్నట్టు నవ్వాను. రమణని తినేసేట్టు చూసేను. ఈ మగవాళ్ళంతా ఇంతే. బట్టలు ఊడదియ్యడంలో ఉన్న ఉత్సాహంలో వందో వంతు తొడగడంలో ఉండదు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

ఇంకో నిముషం పోయేక మళ్ళీ రహస్యంగా అంది” ఎడంపక్క జుత్తులో, మెడమీద వీర్యం సరిగ్గా తుడుచుకోలేదు నువ్వు” అని. గాభరాగా పైట చెంగుతో తుడుచుకున్నాను. ఆమె చెవిలో అడిగాను ” అంతేనా? ఇంకా ఏమైనా ఉన్నాయా?” అని. ఆమె అంది ” నీ మరిదా? చాలా పోటుగాడిలా ఉన్నాడు. అదర దెంగించుకున్నావని చూడగానే తెలుస్తోంది. మొహం వెలిగిపోతోంది. తల దువ్వుకుని, మొహం ఒక సారి తడి బట్టతో తుడుచుకో” అని సలహా ఇచ్చింది. మరిది కాదు, మేనల్లుడని చెప్పి, ఆమె చెప్పినట్టే చేసాను. ఆమె అడిగింది” నేనూ చాలాసార్లు బస్ లో దెంగించుకున్నాను కానీ రాత్రిళ్ళే. పట్టపగలు ఎలా దెంగించుకున్నావు? డ్రైవర్, కండక్టర్ ఉన్నారుగా?” అని. కొంచెం సందేహించి చెప్పాను, వాళ్ళ Modda లు చీకేనని. ఆమె అవాక్కయ్యింది. తేరుకున్నాక అంది “అసాద్యురాలివే. నన్ను మించిన వాళ్ళు లేరని అనుకునే దాన్ని” మేం దిగల్సిన స్టాప్ వచ్చింది. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

దిగబోతూ ఉంటే, మళ్ళీ చెప్పింది ” నీ మేనల్లుడి దగ్గిర లాల్చీ ఉంటే వెయ్యి. పేంట్ జిప్ దగ్గిర నీ తడి, అతని తడి ఇంకా ఆరలేదు” .

దిగగానే, బేగ్లోంచి లాల్చీ వేసుకున్నాడు. ఎందుకు డ్రైవర్, కండక్టర్ మాకు బ్రహ్మరథం పట్టడం ప్రయాణీకులకి తెలీలేదు.

“పది నిముషాలు నడవాలి” అన్నాడు రమణ. పరవాలేదన్నాను. వాడి ఊరు చిన్నదే కానీ చాలా బావుంది. నేను గుడిసెలు, మట్టిరోడ్లు ఉంటాయనుకున్నాను కానీ మంచి బంగళాలు, తారు రోడ్ల తో నీట్గా ఉంది. కొంత మంది కుర్రాళ్ళు మోటర్ సైకిళ్ళ మీద వెళ్తూ, మమ్మల్ని చూసి ఆగారు.

“ఒరేయ్, రమణ వచ్చేసేడు, ఇంక పరవాలేదు. రమణా, భానుకి కాలు బెణికింది. క్రికెట్కి ఒకడు తక్కువయ్యాడు.నువు ఆడాల్సిందే” అని బలవంతంగా తీసుకెళ్ళిపోయారు. రమణ నాలుగైదు గంటల్లో వస్తానని వాడి అమ్మకి చెప్పమన్నాడు నన్ను.వాళ్ళల్లో ఒకడు నన్ను, రమణ ఇంటి దగ్గిర దింపేడు, స్కూటర్ మీద. వాడు వెనక్కి, వెనక్కి జరిగాడు, నా సళ్ళు తగుల్తాయేమోనని. నాకు జాలి వేసి, దిగేముందు సళ్ళు వాడి వీపు మీద ఒత్తాను. నా సొమ్మేం పోయింది? పోయేది వాడి జ్యూసే బాత్రూం గోడమీదో, మోరీ లోనో. రమణ ఇంటి తలుపు చాలా సార్లు కొట్టేను, జవాబు లేదు. ఏం చెయ్యాలో పాలుబోలేదు.Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 
ఎదురింట్లో ఒకామె చెప్పింది పెరట్లో ఉండి ఉంటారు, పెరటి తలుపు కొట్టమని. నేను ఇంటి వెనక్కి


Sushma - Pooku Modda 


వెళ్ళి, పెరటి తలుపు కొడదామని చేత్తో తొయ్యగానే తలుపు తెరుచుకుంది.తలుపు అడ్డ గడియ వేసేరు కానీ, నిలువుది వెయ్యడం మర్చిపోయేరు. లోపలికి వెళ్ళి, రెండు గడియలూ వేసి, పది అడుగులు వేసి షాక్ తగిలినట్టు ఆగిపోయాను.

పెరట్లో ఒక బండ మీద ఒంగుని సరళ, (రమణ అమ్మ) ఒకతనితో దెంగించుకుంటోంది. అతను నల్లగా, బలంగా ఉన్నాడు. ఒళ్ళంతా దట్టమైన రింగుల వెంట్రుకలు. సరళని చాలా రోజుల క్రింద చూసాను. ఆతను ఎంత బలంగా గుద్దుతున్నాడంటే, ఆమె కాళ్ళు దాదాపు గాలిలో లేస్తున్నాయి ప్రతి గుద్దు కీ. ఇప్పుడు నాకు అనిపించింది, రమణ నన్ను అమ్మ అని ఎందుకంటాడో. ఆమె సళ్ళు, పిర్రలు, కొంచెం ముఖకవళికలు నాలాగే ఉన్నాయి. నా కంటే రంగు తక్కువ కానీ పిటపిట లాడుతోంది. సళ్ళు, పిర్రలు ఇంకా బింకంగా ఉన్నాయి. కాయకష్టం చేస్తుంది దొంగముండ, అందుకే అలా ఉంది, అనుకున్నాను అసూయగా. చాలా అందంగా అదురుతున్నాయి.

“అక్కా, నీ Pooku  ఇంకా ఇంత టైట్ గా ఎలా ఉందే? ఇద్దరు పిల్లల్ని కన్నావు. నా పెళ్ళానిది వదులైంది” అన్నాడు రొప్పుతూ.

“ఆ లంజ Pooku ని ఎన్ని Modda లు దెంగుతున్నాయో నీకు తెలుసా? నీ బావ చాలా తక్కువ వాడడం, నువ్వూ, తమ్ముళ్ళే దెంగుతారు.” అంది. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“అక్కా, బావ ఎప్పుడు వస్తాడు? ఎన్నాళ్ళు నిన్ను దెంగొచ్చు?” అని అడిగాడు.
“మూడు రోజుల్రా. తమ్ముళ్ళకి కూడా చెప్పు. ఈ మూడు రోజులూ మీరు అక్క Pooku నే దెంగాలి, పెళ్ళాల్నిమర్చిపోయి. మ్..మ్..మ్..మ్..అబ్బ…. గుండెల్లో గునపంలా తగుల్తోంది కదరా, నీ Modda …. ఊ(….చింపెయ్…అక్క Pooku ని…..కుమ్మై…” అని అరుస్తోంది.ఎందుకో తలతిప్పి నా వైపు చూసి స్థాణువైపోయింది. అక్క చూస్తున్న వైపు చూసి తమ్ముడు కూడా అదిరిపోయి ఆగిపోయాడు Pooku లో Modda  మొత్తం దూర్పేసి.సరళే ముందు తేరుకుంది.


Sushma - Pooku Modda 


“Sushma ా, రమణ కూడా వచ్చేడా? రానన్నాడు..” అంది గాభరాగా.

“పరవాలేదు కానియ్యండి. ఎలాగా చూసేసేనుగా. రమణ క్రికెట్మేచ్ కి వెళ్ళాడు. నాలుగైదు గంటలు పడుతుంది వచ్చేసరికి” అన్నాను అక్కడ ఇంకో బండ మీద కూర్చుంటూ.తమ్ముడు తల వంచుకుని మళ్ళీ దెంగడం మొదలు పెట్టేడు. ముందున్న జోరు, హుషారు లేవు. నెమ్మదిగా రిలాక్స్ అయ్యారు ఇద్దరూ.
Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 
“అవును, మీరు ఎలా వచ్చేరు? పెరటి గడియ వేసేనే?” అని అడిగేడు తమ్ముడు.

“మీరి పై గడియ వెయ్యలేదు. కంగారు పడకండి. నేను వేసేను” అన్నాను.కొంచెంసేపు పోయేక అన్నాను” పొజిషన్ మార్చండి.చాలా సేపు ఇదే పొజిషన్ లో దెంగుకుంటే నడుం పట్టేస్తుంది”

“ఇక్కడ ఇంకేం పొజిషన్ వీలవుతుంది? బయట గాలి, వెలుతురులో దెంగుకుంటే కొత్తగా ఉంటుందని వచ్చేం” అంది సరళ. ఆమెకీ బిడియం కొంచెం వదిలింది.

తమ్ముణ్ణి Modda  తియ్యమన్నాను. సరళ Pooku  తడితో మిల మిలా మెరిసిపోతున్న బారెడు Modda  తీసేడు. అతన్ని బండ మీద కూర్చొమ్మని, సరళని అతని ఒళ్ళో కూర్చొమ్మన్నాను. వాటం చూసుకుని, Modda ని Pooku లో దూపుకుని కూర్చుంది. తమ్ముడు చాలా సంతోషించాడు. అక్క సళ్ళు పిసకడనికి, చీకడానికి చాలా బావుంది. నాPooku  చిత్తడి అయిపోతోంది. అయిదు నిముషాల తరవాత అక్క బొక్క నింపేసేడు. ఆమె బండ మీద కూర్చుని కాళ్ళు జాపితే, తమ ఇద్దరి ద్రవాలూ నోట్లోకి తిసుకుని అక్కని ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. ఇద్దరూ బావి దగ్గిర స్నానం చేసేరు.Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“తాగుతావా?” అని అడిగింది సరళ. నాకేసి సంజ్జ్జ్జ్జ చేసేడు. సరళ పకపకా నవ్వింది.

“ఇంకెందుకు సిగ్గు?అన్నీ చూసేసింది” అనగానే, కింద కూర్చుని నోరు తెరిచాడు. ఆమె అతని తల రెండు వైపులా కాళ్ళు పెట్టి, Pooku ని నోటికి అతికించి, ఉచ్చ పోసింది, నేను రమణ నోట్లో పోసినట్టుగానే.

“ఓహ్, రమణ ఈ భాగోతం చూసే ఉంటాడు. అందుకే ఆ పిచ్చి” అనుకున్నాను.

Sushma - Pooku Modda 

వాళ్ళు ఒళ్ళు తుడుచుకుని, బట్టలు కట్టుకున్నాక ఇంట్లోకి వెళ్ళాం. నాకు ఆకలి దంచేస్తోంది. తమ్ముడు తక్కిన ఇద్దరు తమ్ముళ్ళని తేవడానికి వెళ్ళాడు. నేను, సరళ భోజనం మొదలు పెట్టేం. ఆవురావురుమని తిన్నాను, చాలా బాగా చేసింది వంట.సగంలో ఉండగా అన్నాను” మీరంటే చాలా ప్రేమ రమణకి” అని.

“అందులో విశేషం ఏముంది? కొడుకులకి అమ్మలంటే, కూతుళ్ళకి నాన్నలంటే ప్రేమ ఉండటం మాములే” అంది.
“నేను అనేది ఆ ప్రేమ కాదు. నన్ను దెంగేటప్పుడు, రమణ మిమ్మల్నే ఊహించుకుంటాడు” అన్నాను. ఆమె స్థాణువైపోయింది.చాలాసేపు తేరుకోలేదు. కొడుకు నన్ను దెంగుతున్నందుకా, తనంటే మోజు పడుతున్నందుకా ఆమె షాక్ అయ్యింది అన్నది నాకు అర్ధం కాలేదు.Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“ఓహ్. నేను సరదాగా ఆట పట్టించడానికి చేసింది ఇంత దూరం తీసుకు వచ్చిందా?” అంది తేరుకున్నాక.
“ఏం చేసేరు?” అని అడిగాను కుతూహలంగా.

Sushma - Pooku Modda 

“వాడి గదిలో బట్టలు మార్చుకునేదాన్ని. వాడు బాత్రూమ్ కన్నాల్లోంచి చూస్తున్నాడని తెలిసినా, ఉచ్చ పోసేదాన్ని, Pooku  షేవ్ చేసేదాన్ని, వేళ్ళతో దెంగుకునే దాన్ని.” అంది దిగులుగా.

“నాకు అర్ధం కాలేదు, నాలుగు రోజులు నేను ఎంత కవ్వించినా రమణ చాలా నిగ్రహం పాటించేడు. ఇప్పుడు తెలిసింది, నాకు, మీకు చాలా పోలికలున్నాయి. అందుకే నన్ను దెంగడం తప్పని ఆగేడు. దెంగడం మొదలు పెట్టేక, మిమ్మల్ని దెంగుతున్నట్టు ఊహించుని రోజూ నా Pooku , గుద్ద పచ్చడి చేస్తున్నాడు. తమ్ముళ్ళతో దెంగించుకుంటున్నారుగా? మరి కొడుకుతో……” అన్నాను.సరళ మాట్లాడలేదు చాలా సేపు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

“కానీ…ఎలాగ………” అంది సందేహిస్తూ.

“చాలా సులభం. వాడు వచ్చేక, నడుం నొప్పి, జండు బాం లేక పోతే ఇంకేదైనా బాం రాయమనండి. ఇంక నేను ఏమి చెప్పక్కర్లేదు అనుకుంటా” అన్నాను నవ్వుతూ.

Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 

…………..ఇంక చెప్పేదేమీ లేదు. నేను రెండు రోజులు పల్లెటూళ్ళో రిలాక్స్ అవుదామని వెళ్ళేను కానీ రెండు రోజుల్లో ఒళ్ళు హూనం చేయించుకుని వెనక్కి వచ్చాను. రమణ ఆ రెండు రోజులూ నా జోలికి రాలేదు. పూర్తిగా వాడి అమ్మతోటే ఉన్నాడు. వాడి మేనమామలకి కూడా ఛాన్స్ ఇవ్వలేదు. అందుకని ముగ్గురు మేనమామలూ నన్ను ఊపిరి తీసుకోనివ్వకుండా అన్ని కన్నాల్లోనూ వాచిపోయేలాగ దెంగేరు. Sushma - Pooku Modda , kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat 


kamasutra, sex life, sex problems, sex doubts, telugu kama sutra Telugu kathalu, jokes, Srungaram, aunty, telugu aunty, doola aunty, aunty kavali, kavithalu, Telugu Chat Room,  Kathalu, Jokes , kavithalu, telugu Kathalu, Shobanam, romantic Kathalu, Srungaram telugu, Telugu Stories, telangana aunty, romance, andhra aunty, telangana kathalu , entertainment, neethi kathalu, jokulu, latest kathalu, telugu funny jokes, comedy jokes, comedy, telugu, boothu, kathalu, dengulata, kathalu,   chat , chat room, Telugu Aunty story, Telugu pichi  kathalu,  kathalu,  kathalu, boothu kathalu telugu,  nice kathalu, telugu chat boothulu,

No comments:

Post a Comment

Tags

Actress (23) actresssex (8) Adult Boothu Jokes (5) Aishwarya Rai sexy photos (2) Anushka (1) atha alludu dengulata అత్తా అల్లుడు దెంగులాట (1) Aunties (10) auntysex (20) baahubali2 (1) big boobs (2) bikini (1) Bithiri Sathi Spoof (2) Boy and Girl Jokes (2) comedyjoke (3) comhealth (16) couple (7) Couple photos (1) englishjokes (33) familysex (14) fhealth (5) flowers (1) friendssex (18) girls (8) girlssex (10) home (3) How to earn money from home internet without spending any amount (1) husbandsex (6) intiguttu (11) jayavani (1) Job Vacancies (1) Jokes (44) kama sutra part 01 - 05 (5) kama sutra part 06 - 10 (5) kama sutra part 11 - 15 (5) kama sutra part 16 - 20 (5) kama sutra part 21 - 25 (5) kama sutra part 26 - 28 (3) kamagni (7) kamasutra1 (5) kamasutra2 (5) kamasutra3 (5) kamasutra4 (5) kamasutra5 (5) kamasutra6 (3) kauntysex (8) kavitha (16) lanjasex (3) mhealth (9) Mixture (69) Modati anubhavam (1) MoralStory (2) my first sex experience (1) Photos (37) Pokki Download - Pokki Start Menu in Windows 8 (1) Prameela Pooku తో పదనిsa (1) prema kavitha love (17) real hot videos (3) Romantic (1) Romantic Tips for Ladies n Gents (1) Routine chat (1) samantha (5) sex (2) sex cheyandam nerchukondi (1) sexjokes (2) Sexy Couple (4) Shobanam (11) Software (9) Stories (11) Sunitha (1) sushma puku (1) syamala (13) Taapsee (1) tapsi (1) Tapsi Ponnu Sexy Photos (1) Tara Chowdary (2) Telugu Audios (13) teluguaudios (6) telugujokes (30) Train lo rama chiluka (5) Videos (34) Where's that billa puku (1)