Pankajam Paaleru పల్లెటూరు పంకజం పాలేరు Part - 6

 

పల్లెటూరు పంకజం పాలేరు Part - 6

రచయిత – కామరాజు



మొక్కుబడిగా మొగుణ్ణేక్కించుకొని, పదేసి మండి పిల్లలిని కనేస్తారు. ముట్టు అయినప్పుడు ఎలా శుబ్రంగా ఉండాలో. పూకులో దురద పెడితే మొగుడితో చెప్పడనికి సిగ్గుపడి అడ్డమైన రోగాలూ ముదరబెట్టుకుంటారు. అంది. నిజమే అనిపించింది. వెంటనే అత్తగారు, నువ్వు ఈపుస్తకం పూర్తయ్యేవరకూ నువ్వు వంటింటిలోకి రాకు అని రెక్కపత్తుక్ని, తన బెడ్రూములోకి తోసి వంటింట్లోకి వెళ్ళిపోయింది.


పుస్తకం చదివేసరికి వొళ్ళంతా తీటతీటగా అయిపోయింది. అప్పటికి మద్యాహ్నం వొంటిగంటకి భోఝనాలకి కని మామగారూ మొగుడు వచ్చేరు. వాళ్ళు కాలింగ్ బెల్ల్ కొట్టగానే, నువ్వెళ్ళి మీ బెడ్రూంలో పడుక్కో అని చెప్పి తను తలుపు తీసి, నా మొగుడితో, కోడలికి కొంచెం జ్వరంగా ఉందిరా. కొంచెం చూసిరా అని నా గదిలోకి పంపింది. నాంఒగుడు వస్తూనే చెమటలు పట్టీన నా ముఖాన్ని బాగా నాకి, నన్ను వెల్లకిలా పడుక్కోబెట్టి నైటీ ఎత్తి పూకు నాకెయ్య్టం మొదలెట్టేడు.


అప్పుడె బెడ్రూం తలుపు తెరుచుకుంది. నామొగుడూ తలకూడా ఎత్తలేదు. అత్తగారు లోపలికి రాబోతూ, కొంచెం ఆగి, గాబరా పడబోతున్న నన్ను చూసి కన్ను కొట్టి తలుపు చేరేసుకొని వెళ్ళిపోయింది. మామూలుగా అయితే నేను చాలా గాబరా పడేదాన్నేమో గానీ, రెండుగంటలు ఏకదాటిగా పూకు ఊటెక్కిపోవటంతో నేనేమీ గాబరా పడలేదు.
నా మొగుడు పూకు నాకటం ఆపి, లంజా, గ్లాసుడు రసాలు కార్చేవే అన్నాడు. నేను తలుపు గడియ వెయ్యలేదు అని చెప్పగానే, ఎవరూ రారులే అని, నైటీ తీసి తన బట్తలు విప్పుతూ ఉంటే, నేనే వెళ్ళి గడియ వేసి వచ్చాను.


మొగుడూ మీదెక్కేడు గానీ, సళ్ళు చీకుతూ ఉన్నాడు. మొడ్డ పూకు చేలికమీద ఉండి గానీ ఎంతకీ దూర్చడు. నేణు చెయ్యిని తన మొడ్డమీద వేస్తే, నా రెండు చేతుల్నీ తన రెండు చేతులతో పట్టూకొన్నాడు. తన నోరు నా నోటి దగ్గరకు తెచ్చి, నువ్వు నా నోటిని నీ నాలికతో దెంగితేనే నేను మొడ్డతో పూకు దెంగుతాను అన్నాడు.


నేను ఇంక ఆగలేక తలను వెల్లకిలా పెట్టేసరికి, నా నోట్లో తన నోరు పెట్టేడు. నేను మొదటిసారిగా నాపూకు రసాల రుచి చూసుకున్నాను.


అరగంట ఎలా గడిచిందో తెలీదు. ఇద్దరం చెమటతో తడిసిపోయాం. ఇద్దరం కలిసి స్నానం చేసి, ముందుగా నేను నైటీ వేసుకొని బయటకి వచ్చేసరికి అప్పుడె అత్తగారూ మాంఅగారూ భోజనాలు ముగించారు.


నాకు చాలా సిగ్గేసింది. ఎందుకంటే, రోజూ మేం నలుగురం కలిసే భోంచేస్తాం. ఈరోజు మామగారు మా గురించి అడిగే ఉంటారు. అత్తగారు తనుచూసింది చెప్పేరేమో. నేను తలవంచుకొని డైనింగ్ టేబిల్ దగ్గర కూర్చొనేసరికి, మాం ంఆమగారు లేచి. నువ్వూ వాడు తినండి అమ్మాయ్. మీ అత్తగారికి జ్వరంగా ఉంది. మీభోజనం అయ్యేసరికి దాని జ్వరం తగ్గిస్తాను, అని వెనక్కి తిరిగి వెళ్ళిపోయారు. అత్తగారు నాపక్క తిరిగి, ఏమ్మా, తొందర్లో గడియపెట్టుకోలేదు.


లైటార్పుకోవద్దూ అన్నారు. చూదూనుకదా, మా డైనింగ్ టెబిల్ నుంది మా బెడ్రూం లైటు వెలుగుతూ బెడ్ క్లియర్ గా కనిపిస్తోంది. గంటనుంచీ నేనూ మీ మామగారూ ఇక్కడనుంచి కదిలితే ఒట్టు. అన్నారు. నాకు అక్కడీకక్కడే భూమిలోకి కూరుకుపోవాలనిపించింది. పర్లేదులేరా. మామూలుగా భొజనం చెయ్యి. అనిచెప్పి, బుగ్గమీద ముద్దుపెట్టి, మామగారు దూరిన బెడ్రూంలోకి వెళ్ళిపోయారు.



అంతలో నా మొగుడూ డైనింగ్ టేబిల్ దగ్గరకు వచ్చి కూర్చోవటం, మేమిద్దరం సాద్యనట సైలెంటుగా బొజాణాలు చెయ్యటం జరిగింది. మామూలుగా అయితే ఈపాటికే నామొగుడూ మామగారూ మళ్ళీ షాపూకి వెల్లిపోవాళి. నేను ప్లేతులు సింకులో పెట్టేసరికి, నాన్న బయటకి వచ్చే వరకూ మనం బెడ్రూంలో ఉందాం అని నామొగుడూ మల్లీ బెద్రూంలోకి దారీతిసాడు. నేను వెల్లి బెద్రూం గడియ పెత్తి, కితికీ లోపలి కర్టెన్ వేసి లైటాపేను.


ఇద్దరం మామూలుగా కాగలించుకొని పదుక్కొనేసరికి నా సెల్ల్ ఫోన్ మోగింది. నేను ఎత్తటంలో అది స్పీకర్ మోడ్ లోకెల్లిపోయింది. అటించి అత్తగారు. అమ్మాయీ మీమామగారు ఇంక షాపుకెల్లరుగానీ నీమొగుణ్ణొక్కన్నీ వెల్లిపొమ్మను. అన్నారు. నేను ఈలోపల మా ఆయన ఎందుకో కనుక్కోమని సైగ చేసాడు. నేను ఎందుకత్తయ్యా అన్నాను.


నీమొగుడూ నువ్వూ భొజనాణికి ముందు అరగంట మా ఇద్దరికీ లైవ్ బ్లూ ఫిల్ము చూపించేరు. అదంతా మీమామ గారు నామీద చూపించి, కుమ్మి కుమ్మి కుళ్ళబొడిచి, ఇప్పుడే గుర్రు పెడుతున్నారు. అన్నారు. నేణు స్పీకర్ ఆపబోతుంటే, నామొగుడూ చెయ్యి పత్తుకున్నాడు. మా అత్తగారు అటించి కొనసాగించేరు. ఇప్పుడూ మీ మామగారిని నిద్రలేపి మరోసారి కుమ్మించుకొనే ఓపిక నాకులేదు అని పెట్టెసారు. నాకు మల్లీ భూమిలోకి కూరుపోవాళనిపించింది. ఈలోపల నామొగుడి నాలిక నా నోట్లో కూరుకౌపోయింది.


కొంచెం సేపు నా నోరు చీకి, ఇద్దరం దేవతా వస్త్రాల్లోకి మారిపోయాకా నామొగుడడిగేడు, మనం లైవ్ బ్లూ ఫిల్ము చూపించటం ఏమిటే అని. నేణు, గడియపెట్టకుండా ఉన్నవిషయం, ఆయన నా పూకు నాకుతున్నప్పుడు అత్తగారు తలుపు తోసుకొని వచ్చి, మళ్ళి వెనక్కివెళ్ళిపోవటం, కర్టెనులు ముయ్యకుండా లైటపకుండా ఉండడంతో డైనింగు టేబిలు కుర్చీల్లో కూర్చొని అత్తగారూ మాంఅగారూ అంతా చూసిన విషయం చెప్పాను.


అప్పుడన్నాడు. నీకు జ్వరం వచ్చిందని అమ్మచెప్పింది. నేను లోపలికొచ్చి, నిన్ను పట్టుకొనేసరికి, నువ్వు నన్ను మీదకి లాక్కొని చుట్టెసుకున్నావ్. జ్వరం కదా అని నేను తలుపులూ కర్టెనులూ వెయ్యలేదు. ఐనా నువ్వేంటీ అంతలా ఊటెక్కిపోయేవు.


అప్పుడు నా బెడ్డు కిందనించి రతి రహస్యాలు పుస్తకం తీసి, ఇది నా పెళ్ళిరోజు నాకు రహస్యంగా ఒక ఫ్రెండు ఇచ్చింది. అనిచెప్పి ఇచ్చాను. ఆయన గబగబా పేజీలు తిరగేస్తూ ఈవిడేనా నీఫ్రెండు అని చెప్పి ఒక ఫొటో ఇచ్చాడు. నాకు మతిపోయింది. అది, అత్తగారు స్నానం చేస్తూ, ఆతులనిండ నురగతో ఉన్న ఫొటో.


చీచీ, మళ్ళి నేణు అబద్దం చెబుతూ దొరికిపోయాను. మరీ ఘోరంగా నామొగుడూ వాళ్ళమ్మఫొటోని అదే పనిగా చుస్తుండగానే, కింద నాతొడలకు తగుల్తున్న మొడ్డ ఠంగున లేచింది. మళ్ళి నానోరు తననోటితో మూసి, మునుపెన్నడు లేనంథ జోగా దెంగుతూ,
వాళ్ళు మనది చూసేరుకనక మనం కూడా వాళ్ళది చూడవలసిందే అన్నాడు. నేను, చిచ్చీ. అయినా, అత్తగారూ వాళ్ళు చక్కగా తలుపులూ కర్టెనులూ వేసుకుంటారు. అన్నాఉ.
నా ఏర్పాతులేవో నేను చేస్తాను. నువ్వు వాళ్ళ దెంగులాట చూస్తూ నాచేత దెంగించుకుంటావా, అడగ్గానే నేను పూపెదాళతో మొడ్డని చప్పరించేసరికి, ఓహో, నిలువుపెదాలతో అవునన్నావా అని, మరో రౌండూ కార్చి, ఇద్దరం నిద్రపోయి
సాయంత్రం తండ్రీ కొడుకులిద్దరూ షాపుకెళ్ళిపోయారు. నేను మా అత్తయ్యగారూ మాట్లాడుకుంటున్నప్పుడూ, నాంకూ మా ఆయంకీ మద్య జరిగిన విషయాలేవీ చెప్పలేదు. ఫొటోతో ఉన్నపుస్తకం తిరిగి ఇచ్చేసాను. మా అత్తగారు మాత్రం, మీరు సుబ్రంగా తలుపులూ కర్టెనులూ వేసుకొండే, మద్యాన మిమ్మల్నిని చూసినప్పటినుండీ మీమామగారి పోట్లకి పూకంథ ఒకటే మంట అంది. నాకు మా అత్తగారి బుతులు అలవాటైపోయాయి.
ఆర్ట్రి మేం భోజణలు చేసి బెద్రూముల్లోకి వెల్లేకా, మా ఆయన బెద్రూం టీవి ఆన్ చేసేసరికి ఒక బెడ్రూం కనపడింది అంతే. నేనేదో బ్లూఫిలుము అనుకుని చూస్తున్నాఉ. అంతలో టివిలో ఉన్న బెడ్మీదకి మా అత్తగారు వచ్చారు. అదేంటీ అన్నాను. వాళ్ళ బెడ్రూములో స్పై కెమెరా పెట్టెను. మనది వాళ్ళు చూసి కసెక్కినప్పుడూ, మనం కూడా వాళ్ళా లైవ్ చూద్దాం అన్నాడు. నేను టీవీ కట్టేసేలోపలే, అత్తగారు నైటీ ముందు బటన్ విప్పి, సన్నుని మామగారి నోట్లో కుక్కింది.
మా ఆయన రిమోటుతో జూం చేసాడూ. చుబుకూ చుబుకూ చీకుతున్న మామగారు, తమకంగా కళ్ళు మూసుకొని, మామగారి జుట్టులో వేళ్ళు పోనిచ్చి నిమురుతున్న అత్తగారు. నాక్కూడా టీవీ కట్టెయ్యాలన్న అళోఛణ రాలేదు.
అప్పుడే నేణూహించనిది జరిగింది. మామగారు రెండు సళ్ళూ చికాకా, అత్తగారు, మామగారి టిషర్టు విప్పి, కందిగింజంతలేసి ఉన్న మామగారి సళ్ళు చీకటం మొదలెట్టేరు. మామగారు తనసళ్ళు చీకించుకుంటూ అత్తగారి సళ్ళు నిమురుతూ ఉన్నారు. కొంచెంసేపయ్యేకా ఇద్దరూ నిలుచొని, పెదాలు పెనవేసి, ఒకరి బట్టలు ఒకరు విప్పుకున్నారు. అత్తగారు మామగారిని వెల్లకిలా పడుక్కోబెట్టి, మామగారి మొహం మీద తన పూకు పెట్టేసరికి, మళ్ళి నామొదుడు కెమెరాని రెమోటుతో సర్ది, జూం చేసి,


సరిగ్గా మామగారి నోటి దగ్గరకి తెచ్చాడు. అత్తగారి ఆతులూ, మామగారి మీసాలు, ఒరుసుకున్నాయి. ఇంకా నోటిపెదాలకీ పూకు పెదాలకీ అంగుళం గేప్ ఉంది. అప్పుడు, అత్తగారి ఆతులకుచ్చుమీంచీ, పాకంలా రసం కారి మామగారి నోట్లో కారసాగింది. మామగారు అత్తగారి రెండు పిర్రలినీ చేత్తో లాగేసరికి, నాలుగు పెదాలూ Plus ఆకారంలో అమరి, అడ్డపెడల మధ్యనుంచి నాలుకు నిలువుపెదాలిని చీల్చుకొని, లోతులనుంచి పూకుపాకం జుర్రుకుంటున్నారు. నేనూ నామొగుడూ ఇంకా బట్టలు విప్పలేదు.
నామొగుడూ ఒకచేత్తో నా మెడమీంచీ ఉట్టి బుజం పట్టుకున్ణాడు. ఇంకో చెయ్యి, నడుం చుట్టి, పొట్ట నొక్కుతున్నాడు.

 
 మా అత్తా మామల దెంగులాటని ఛ్ఛ్ కెమెరా లో చూస్తూ ఉంటే నాకు సళ్ళు సలపరం, పూకు ఊట ఎక్కిపోసాగింది. కానీ నామొగుడు మాత్రం, ఒకచెయ్యి మెడచుట్టూ, ఇంకో చెయ్యి నడుం చుత్తూ వేసి అక్కడె వేళ్ళతో రాస్తున్నాడు. తన నాలికతో నా చెవిని నాకుతూ వాళ్ళ అమ్మపూకులో లోనీ బైతికీ ఆడుతున్న నాన్న మొడ్డని చూస్తున్నాడు. నేను తెగించి, నా నడుమ్మీదున్న తన చేతిని, ఒకసన్నుమీదకీ మెడమీదున్న చేతిని ఇంకో సన్నుమీదకీ లాక్కున్నాను. ఇంక చూస్కొండి. రెండు సెకనులలో నా నైటీ, పెంటీ, బ్రా అన్నీ లాగేసి, నన్ను పడూక్కోబెట్టి, నాపక్కన పడుకొని, సన్ను చీకుతూ వేళ్ళని పూకులో జొనిపి, ఆరసాలను సళ్ళమీద రాసి, నాకుతున్నాడు. నేను తన  జుట్టూ నిమురుతూ ఉంటే, లంజా, గులెక్కినప్పుడు అడిగి, నామొడ్డపట్టుకొని సమ్మగా దెంగించుకోవాళిగానీ, ఇంత ఊటేక్కేవరకూ సిగ్గుపడతావేంటే అని అడిగేడు. ఆ తిట్లతో కసెక్కి, నాఖాళ్ళు వుఇడదీసి నామీదకి లాక్కున్నాను. మీదకి ఇలా వచ్చాడో లేదో, మొడ్డ సర్రున దూరింది.
నాచెవిలో, అన్నాడు రోజూ చెయ్యి పెట్టి పూ పూకు పెదాలిని విడదీస్తే గాని తెరుకొనీదే కాదు. గొప్ప గులెక్కినట్టున్నావు. మొడ్డ దెగ్గిరకి రాగానే మింగీసేవు. అన్నాను. దూరిన మొడ్డని కదపకపోతే, నేనే పూకుపెదాళతో చప్పరించేను. మొడ్డ సర్రున బయటకి తీసి, ఇంత ఊటేక్కినప్పుడు దెంగకూడదు, నాకాలి, అని మరో మాట లేకుండా పదినిమిషాలు నాకి, మళ్ళి దెంగేడు.ఒక రౌండు అయ్యాకా , టివీ లో చూస్తే, ఇద్దరూ కార్చుకున్నట్టున్నారు. మామగారి మొడ్డ వానపాములా అయిపొయింది. అత్త దానిని చీరకొంగుతో తుడిచి, ముద్దులు పెడుతోంది. అది మెల్లిగా ఊపిరి పోసుకుంటోంది. అలా ఐదు నిమిషాలు పోయాకా, మామగారిని వెల్లకిలా పడుక్కోబెట్టి, అత్తగారు మీదెక్కి, తనరెండుచేతులతో మొడ్డా నిలువుగా పట్టుకొని, పూకులో దింపుకొని, మామగారిని దెంగసాగింది.నామొగుడు నిగిడేడు. వెల్లకిలా పడుక్కొనే, నన్ను మీదెక్కించుకున్నాడు. నేను అత్తగారిని చూస్తూ నడుం ఊపడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. 

మద్యమద్యలో మొడ్డ జారిపోతోంది.ఏదైనా ఎక్స్‌పీరియన్సు  ఎక్స్‌పీరియన్సేనే లంజా, నీకన్నా లూజు పూకూఇనా, నాఖన్నా లూజు మొడ్డైనా, వాళ్ళని చూడు అన్నాడు, టీవీలో చూపిస్తూ. టీవీలో, బందం విడకుండానే, మా అత్తగారు రెండుచేతులమీడా, కొంచేం పైకిలేచి, వేలాడుతున్న సళ్ళని మామగారి నోటికి అందించారు. నామొఘుడు నా చంకల్లో చేతులు పెట్టె నన్ను లేపాడు. సరిగ్గా అందట్లేదు.నేనన్నాను, నాసళ్ళు చూపిస్తూ, అవి సాగేయి, ఇవి సాగలేదు అని.ఏవే నియ్యమ్మని దెంగా? అన్నాడు.బ్రెస్ట్ అన్నాణు.సరిగ్గా చెప్పవే నియ్య్మ్మా పూకూ గాడిదలు దెంగా అన్నాడు, కసిగా సళ్ళు నలుపుతూ, కింద నించే మొడ్డతో గుద్దుతూ,ఆసళ్ళు సాగేయి. నాసళ్ళు సాగలేదు. అన్నాను. అంతే, నన్న గబుక్కున దొర్లించి, నామీదెక్కి, చెవిలో అడిగేడు. నాకు నచ్చినట్టు చెప్పవే లంజా అని.నియ్యమ్మ సళ్ళు సాగేయి. నా సళ్ళు సాగలేదు. అన్నాను.

మరో మాటలేకుండా, ఘుభీ ఘ్భీ, దెంగసాగేడు.టీవీలొ వాళ్ళూ మేమూ ఒక్కసారే కార్చేసుకున్నాం. అత్తగారు లైటు ఆపి బెడ్ లైటు వేసేరు. సీసీ టీవీలో ఏమీ కనబడట్లేదు.మర్నాడు, నామొగుడు కళ్ళు మూసుకున్నాడు. సీసీ టీవీ చూస్తూ నన్ను కామెంటరీ చెప్పమన్నాడు.నేను మొదలెట్టేను.చీర విప్పుతున్నారుపూర్తిగా చెప్పవే, నియ్య్మ్మని కుక్కలు దెంగా అన్నాడు.మాంఅగారు అత్తగారి చీర విప్పుతున్నారు.అంటే నియ్య్మ్మచిర నీ నాణ్ణ విప్పుతున్నాడాలేదు. 

మీ అమ్మగారి చీర మీ నాన్నగారు విప్పుతున్నారు.ఇంకా నయం నీమాతృ వస్త్రములు మీ పితృదేవులు తొలగించుచున్నారు అన్నావికాదు. ప్రతీ వాక్యానికీ నన్ను ఒరే అనాలి, తెలిసిందే లంజా అన్నాడు.నియ్య్మ్మ చీర మీ నాణ్న వెప్పేడురా అన్నాను. రెండు క్షణాల్లో నా నటీ ఊడిపోయింది.

 

No comments:

Post a Comment

Tags

Actress (23) actresssex (8) Adult Boothu Jokes (5) Aishwarya Rai sexy photos (2) Anushka (1) atha alludu dengulata అత్తా అల్లుడు దెంగులాట (1) Aunties (10) auntysex (20) baahubali2 (1) big boobs (2) bikini (1) Bithiri Sathi Spoof (2) Boy and Girl Jokes (2) comedyjoke (3) comhealth (16) couple (7) Couple photos (1) englishjokes (33) familysex (14) fhealth (5) flowers (1) friendssex (18) girls (8) girlssex (10) home (3) How to earn money from home internet without spending any amount (1) husbandsex (6) intiguttu (11) jayavani (1) Job Vacancies (1) Jokes (44) kama sutra part 01 - 05 (5) kama sutra part 06 - 10 (5) kama sutra part 11 - 15 (5) kama sutra part 16 - 20 (5) kama sutra part 21 - 25 (5) kama sutra part 26 - 28 (3) kamagni (7) kamasutra1 (5) kamasutra2 (5) kamasutra3 (5) kamasutra4 (5) kamasutra5 (5) kamasutra6 (3) kauntysex (8) kavitha (16) lanjasex (3) mhealth (9) Mixture (69) Modati anubhavam (1) MoralStory (2) my first sex experience (1) Photos (37) Pokki Download - Pokki Start Menu in Windows 8 (1) Prameela Pooku తో పదనిsa (1) prema kavitha love (17) real hot videos (3) Romantic (1) Romantic Tips for Ladies n Gents (1) Routine chat (1) samantha (5) sex (2) sex cheyandam nerchukondi (1) sexjokes (2) Sexy Couple (4) Shobanam (11) Software (9) Stories (11) Sunitha (1) sushma puku (1) syamala (13) Taapsee (1) tapsi (1) Tapsi Ponnu Sexy Photos (1) Tara Chowdary (2) Telugu Audios (13) teluguaudios (6) telugujokes (30) Train lo rama chiluka (5) Videos (34) Where's that billa puku (1)