Baava ku Pooku ichaanu - మూడు మడ్డలు !

Baava ku Pooku ichaanu - మూడు మడ్డలు ! 

నేను ఇంజనీరింగ్ చదవడానికి బస్తీకి వచ్చిన రోజులు. రాగానే మా Baava  కూడా అదే కాలేజీలో ఉన్నాడని తెలవడంతో కలవాలనిపించింది. 

Baava ని మొదటిసారి చూడడంతోనే Pooku  తడైంది. ఆరడుగుల పొడవు భలమైన శరీరం. 


Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 
Sunny leone exposing her 
చాలా ఎట్రాక్టివ్ గా ఉన్న Baava ని చూడగానే నాలోని లంజ మేల్కొంది. ఎలాగైనా వీడ్ని ముగ్గులోకి దించాలనిపించింది. 

రోజు ఏదో ఒక వంకతో ఫోన్ చేసేదాన్ని. నెమ్మదిగా లవ్ ఎఫైర్ల గురించి మాట్లాడటం మొదలు పెట్టాను. త్వరలోనే Baava  సరదాగా మాట్లాడటం మొదలు పెట్టాడు. ఇక నా Pooku కి సార్దకత వచ్చేరోజు ఎంతో దూరంలో లేదని అర్దమవడంతోనే Pooku  ఊటలు పెరిగి తడయ్యేది. 

Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 

ఒక రోజు Baava ను ఎక్కడికైనా వెళ్దామని అడిగాను. తనూ ఒప్పుకున్నాడు. 


Baava  రూం కి తీసుకెళ్ళాడు. కాసేపు మాట్లాడుకున్నాక నెమ్మదిగా చెయ్యి నా సళ్ళమీద వేసాడు. నేను తీసేయబోయాను. బలమైన ఆ చేయి ఒక్క ఇంచి కూడా జరగలేదు. ఇంకా బలంగా సళ్ళు పిసికాడు. 


Pooku  లావా కక్కడం మొదలైంది. నెమ్మదిగా మూలిగాను. 

ఇంకా బలంగా పిసికి రెంటో చెయితో మెడమీద నిమిరాడు. నెమ్మదిగా చేయి కిందికి పాకింది. కుర్తా పైకి జరిపి బొడ్డలో వేలు పెట్టాడు. 

Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 


కాసేపు కడుపు మీద పామాడిన చేయి ఇంకా కిందికి దిగింది. పైజామా లూజుగానే కట్టడంతో చేయి ఈజీగానే కిందికి వెళ్ళింది . 


అండర్ వేర్ మీదనుండి Pooku ని తడిమాడు మళ్ళీ చేయి వెనక్కిలాగి ఈసారి సరాసరి అండర్ వేర్ లోనే చేయి పెట్టాడు. అక్కడ ఆల్రెడీ జిగురుగా తడి. చేయితో తడిమి వేలు లోపలికంటా పెట్టాడు. నా కళ్ళు మూతలు పడుతున్నాయ్. ఆగలేకపోయాను. కాళ్ళు ఇంకాస్త వెడల్పు చేసాను. 

చేతితో మర్దన చేసాడు. సళ్లు రెండూ పిసకడంతో బాగా బరువెక్కాయి. పాంటు జిప్త తీసి Madda  బయటికి తీసాడు. అంత దగ్గరగా Madda చూడటం అదే మొదటిసారి. త్రిడి సినిమాలా చాలా దగ్గరగా. 

Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 


తీసి నోట్లో పెట్టాడు. వేడిగా ఉంది. నోటినిండా వెచ్చగా లోపలికి వెళ్ళింది. బలమైన నల్లటి ఫొడగాటి Madda  చూడటానికి రెండు కళ్ళూ చాలలేదు. 


తనివితీరా ముద్దుపెట్టుకొని చీకడం మొదలెట్టాను. నోట్లో పెట్టుకుని కుడవడంతో తడిగా అయి మెరుస్తుంది. దాన్ని వదల బుద్ది కాలేదు. పైతోలు వెనక్కి జరిపి తనివి తీరా చీకాను. Baava  Madda ను సళ్ళకు నిపిల్స్ కు రాసాడు. సళ్ళ మద్య Madda నుంచి కాసేపూ సళ్ళను పిసికాడు. 

కాళ్ళను వెడల్పు చేసాడు. వేలు దూర్చాడు. తరవాత రెంటు వేళ్ళు బాగా తడైంది. నెమ్మదిగా Madda ను లోపలికి దూర్చాడు. కష్ఠమైనా ఒపిక పట్టాను. 

టైటుగా లోనికి పోయింది. నాలుగైదు దెబ్బలు పడేసరికి Pooku కి అలవాటైంది. Baava  బలంగా దెంగుతుంటే ఇల్లై అదిరిపోతుంది. తన బలమంతా ఉపయోBaava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu గించి దెంగసాగాడు. 


Pooku  రసాలు Madda కు అంటుకుని ప్రయాణం ఈజీగా సాగిపోతుంది. సళ్ళను పిసుకుతూ Pooku  పగలదీసాడు. మధ్యలో ఆపి Madda ను బయటికి తీసాడు. మొదటిసారి అవడం వల్ల Pooku  కన్నెపొర చిరిగి రక్తం కారుతుంది. 


Baava  నన్ను వంగబెట్టి పిర్రల మద్యనుండి Pooku లోకి Madda ను తోసాడు. కుక్కదెంగుడంటే ఎంటో అర్దం అయింది. Baava  దెంగుడుకు ముందుకు పడిపోకుండా భుజాలు పట్టుకుని Pooku  దెంగాడు. 

గంటసేపూ యాంగిల్స్ మారుస్తూ దెంగుతూనే ఉన్నాడు. చివరికి మళ్ళీ పడుకోబెట్టి కాళ్ళు వెడల్పు చేసి మీద పండి దెంగి కార్చేసాడు. Pooku  పచ్చడైపోయింది. 

Madda తీసుకుని ముదుదపెట్టుకుని చీకాను. కాసేపడికి మళ్ళీ రెడీ అయింది. ఇక వీBaava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu లు దొరికినప్పుడల్లా Baava  రూంకి రావడం Pooku  పగిలేలా దెంగిచ్చుకోవడం మామూలైపోయింది. Baava  రూంలో ఆప్పుడప్పుడు ఆతని ఫ్రెండ్ రాకేష్ ఉండేవాడు. 


నేను రూంకి రాగానే బయటికి వెళ్ళేవాడు. మాకు భోజనాలు అవీ తెచ్చి మళ్ళీ వెళ్ళేవాడు. అప్పుడప్పుడు బస్టాండ్ దగ్గర దిగబెట్టేవాడు. ఒకరోజు Baava తో దెంగిచ్చుకుంటుంటే మద్యలో ఏదో పనివచ్చి Baava  బయటికి వెళ్ళాడు. 


నేను వంటిమీద కుర్తా మాత్రమే ఉంది. పైజామా విప్పి Baava  దెంగి వెళ్ళిపోయాడు. బట్టలు లేకుండా దుప్పటి కప్పుకుని ఆలాగే పడుకున్నా. కాసేపటికి Baava  ఫ్రెండ్ రూంకి వచ్చాడు. నేను సడెన్ గా లేచాను. 


వెంటనే పట్టుBaava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu కున్నా. అలాగే గోడకానుకుని కూర్చుని అతనితో మాట్లాడటం మొదలు పెట్టాను. అతని కళ్ళలో కామ వాంచ. కుక్క బొక్కకోసం వెతుకుతున్నట్టు నా Pooku  కోసం ఆరాటం. కాసేపటికి నాలో లంజ మేల్కొంది. 

ఇంతో Baava నుండి ఫోన్ తను సాయంత్రానికి గానీ రానని. ఇద్దరిలో కొంత దైర్యం. మంచానికి దగ్గరగా కుర్చీ జరుపుకుని కూర్చున్నాడు. మంచం కింద Baava  వాడి పడేసిన కండోమ్ ఉంది. దాన్ని చూసాడు. 

కాళీ కవర్ ని చేతిలోకి తీసుకున్నాడు. వాడి Madda  లేవడం పాంటు పైనుండి ఉబ్బి కనిపిస్తుంది. నాతో మట్లాడుతూ మద్యలో దుప్పటి సరిచేస్తూ మంచంమీద నా ఒంటికి దగ్గరగా చేయి పెట్టాడు. 


నాలో జిల మొదలైంది. దుప్పటిలోంచి నా పాదలు బయటికి కనపడుతున్నాయి. మాటల మద్యలో నెమ్మదిగా దుప్పటి తీసి పక్కన పడేసాను. 



మోకాళ్ళ వరకు కుర్తా ఉంది. పాంటీ లేదు..కాళ్ళు కాస్త వెడల్పు చేసాను. నా Pooku  వాడికి కనపడేలా. ఒక్కసారి కళ్ళలోకి చూసాడు. ఇక పట్టుతప్పిపోయాడు. మాటలో వణుకు. పక్కన షెల్ఫ్ లో ఉన్న పుస్తకిం కోసం మోకాళ్ళమీద నా గుద్ద Pooku  కనపడేలా వంగి పుస్తకం వెదికాను. వాడిలో ఆవేశం కట్టలు తెంచుకుంది. 

Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 
వెంటనే వెనకనుండి గట్టిగా వాటేసుకుని ప్లీజ్ కాదనకు ఆని ప్రాధేయపడ్డాడు. 

నేను పైకి కోపం నటిస్తూనే వాడికి గుద్దని ఇంకా గట్టిగా ఆనించి పెనుకులాడాను. రాపిడికి వాడి Madda  రాడ్డులా తయారైంది. జిప్ తీసి Pooku లోకి పెట్టడానిక ప్రయత్రించాడు. మంచంమీద పడేసి కాళ్ళు వెడల్పు చేసి మీదపడ్డాడు. Madda లోపలికి దూరుస్తుంటే వద్దంటూ చేయి తో తోసేసాను. చేయికి వెచ్చగా తగిలింద పూర్తిగా నిగిడిన Madda . 


కాళ్ళు మొక్కాడు ఒక్కసారి దెంగనీయమని. మళ్ళీ దూర్చబోయాడు. వద్దంటూనే అలాగే చేతిలో పట్టుకుని ఉంచాను. కాసేపటికి సరే ఒక్కసారే అన్నా. వాడి కళ్లలో మెరుపు. నా కాళ్ళు వెడల్పు చేసి Pooku ని తడిమాడు. కళ్ళంతా విప్పదీసుకుని Pooku ని చూస్తున్నాడు. నేను కాళ్ళు ఇంకా వెడం చేసాను. 


Pooku  నాకించుకోవాలని ఎప్పటినుంచో కోరిక. Baava  అలాంటివి చేయడు. Pooku  విప్పదీసి అBaava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu తని కళ్ళలోకి చూసాను. 

ఆబగా Pooku  నాకడం మొదలు పెట్టాడు. Baava  దెంగిన Pooku . Baava  కార్చిన రసం. ఏమాత్రం మొహమాటం లేకుండా ఎంగిలి Pooku ని నాకడం మొదలెట్టాడు. Pooku లోపలికంటా నాలుక పెట్టి ఐస్ క్రీం నాకినట్టు రసం నాకాడు. 

నాకుతూనే సళ్ళు పిసకి నిపిల్స్ చీకాడు. ఎన్నాళ్ళనుంచి కళ్ళేసాడో నా Pooku  దొరకగానే ఆగలేక వళ్ళంతా తడిమి గుద్దను కూడా ముద్దుపెట్టుకుని నాకాడు. 


చివరికి Madda ను లోపలికి దూర్చాడు రెండు స్ట్రోకులకే కారిపోయింది. నాకు నీరసం ఆవహించింది. పురుగుని చూసినట్టు చూసాను. వ్రతం చెడ్డా ఫలితం దక్కలేదు. కానీ మరో రకంగా నాకు బానిసయ్యాడు. Baava  దెంగి ఎప్పుడైనా బయటికి వెళ్తే శుభ్రంగా Pooku  నాకేవాడు. 


తొందర్లోనే వాడికి కాస్త పని అలవాటైంది. Baava  ఫ్రెండు రాకేష్ కి నాకు ఉన్న రంకు Baava కి తెలిసింది. నన్ను వదిలేసాడు. 


కానీ Baava  ఫ్రెండు నన్నుBaava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu  వదలలేదు Madda రుచి తెలిసిన నా Pooku  రాకేష్ Madda తో సరిపెట్టుకుంది. Baava  దెబ్బలో ఉన్న పవర్ తెలిసిన నా Pooku  కొత్త Madda కోసం వెతికింది. సెలవుల్లో అక్క ఇంటికి వెళ్ళాను. 

అక్కభర్తకి నామీద ఎప్పటినుండో కన్ను. వాడి కోరికా తీర్చాను. ఇద్దరూ ఉన్నా అప్పుడప్పుడూ Baava కి ఫోన్ చేసేదాన్ని. 

కొన్నాళ్ళకి Baava కి కోపం తగ్గింది. అది కోపం తగ్గడం కాదు. Baava  ఫ్రెండు నన్ను పెళ్ళి చేసుకుంటున్నాడని తెలిసి Baava  నన్ను అప్పుడప్పుడు పిలిచి దెంగేవాడు. 


Baava  Madda  పవర్ రుచి చూసిన నా Pooku కి మరే Madda సమాధానం చెప్పలేదు. కానీ Baava కు నా రంకు తెలుసు. 

ఇప్పుడు రాకేష్ కి తెలియకుండా Baava తో దెంగించుకోవడం మొదలు పెట్టాను. వీళ్ళిద్దరికీ తెలియకుండా సెవుల్లో అక్క మొగుడితో పూకాట. 

అక్కభర్తకు నాకు రాకేష్ తో ఉన్న రంకు తెలిసింది. కానీ రాకేష్ తో పెళ్ళైనా నీ కోరిక తీరుస్తాననడంతో పెళ్ళికి ఒప్పుకున్నాడు. ఇప్పుడు నా Pooku కి మూడు Madda lu. Baava ku Pooku ichaanu Baava ku Pooku ichaanu 


Mahi aunty tempted to young boy for romance............. 







No comments:

Post a Comment

Tags

Actress (23) actresssex (8) Adult Boothu Jokes (5) Aishwarya Rai sexy photos (2) Anushka (1) atha alludu dengulata అత్తా అల్లుడు దెంగులాట (1) Aunties (10) auntysex (20) baahubali2 (1) big boobs (2) bikini (1) Bithiri Sathi Spoof (2) Boy and Girl Jokes (2) comedyjoke (3) comhealth (16) couple (7) Couple photos (1) englishjokes (33) familysex (14) fhealth (5) flowers (1) friendssex (18) girls (8) girlssex (10) home (3) How to earn money from home internet without spending any amount (1) husbandsex (6) intiguttu (11) jayavani (1) Job Vacancies (1) Jokes (44) kama sutra part 01 - 05 (5) kama sutra part 06 - 10 (5) kama sutra part 11 - 15 (5) kama sutra part 16 - 20 (5) kama sutra part 21 - 25 (5) kama sutra part 26 - 28 (3) kamagni (7) kamasutra1 (5) kamasutra2 (5) kamasutra3 (5) kamasutra4 (5) kamasutra5 (5) kamasutra6 (3) kauntysex (8) kavitha (16) lanjasex (3) mhealth (9) Mixture (69) Modati anubhavam (1) MoralStory (2) my first sex experience (1) Photos (37) Pokki Download - Pokki Start Menu in Windows 8 (1) Prameela Pooku తో పదనిsa (1) prema kavitha love (17) real hot videos (3) Romantic (1) Romantic Tips for Ladies n Gents (1) Routine chat (1) samantha (5) sex (2) sex cheyandam nerchukondi (1) sexjokes (2) Sexy Couple (4) Shobanam (11) Software (9) Stories (11) Sunitha (1) sushma puku (1) syamala (13) Taapsee (1) tapsi (1) Tapsi Ponnu Sexy Photos (1) Tara Chowdary (2) Telugu Audios (13) teluguaudios (6) telugujokes (30) Train lo rama chiluka (5) Videos (34) Where's that billa puku (1)