మంచి మొగుడు ! - Kaveri Manchi Mogudu telugu lo kathalu telugu stories

Kaveri మంచి మొగుడు ! - Kaveri Manchi Mogudu

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

''Kaveri  ....!'' అన్న మా శ్రీవారి గొంతు వినబడగానే పరుగులుపెడుతూ వచ్చాను . నన్ను చూసి ఒక చిన్న చిరునవ్వు నవ్వి , అటు చూడమంటూ సైగ చేసారు . టేబుల్ మీద 'కళా మందిర్ ' పేరు ఉన్న రెండు కవర్లు కనబడ్డాయి . ఏమిటి ? అన్నట్టు కళ్ళతోనే ప్రశ్నించాను .  telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram



కళ్ళు రెండూ చక్రాల లాగా తిప్పి , నడుం పైన చేతులు వేసుకుని ''చూస్తే నీకే తెలుస్తుంది'' అన్నారు కొంటెగా నవ్వుతూ. మొదటి కవర్లో 'నీలం' రంగు చీర, రెండవ దానిలో 'పసుపు పచ్చ' చీర ఉన్నాయి . అవి చూడగానే నాకు పట్టలేని ఆనందం కలిగింది . ఇది మా రెండో పెళ్లి రొజు. ఆయన్ని ఈరోజు సెలవు పెట్టమంటే పెట్టలేదు ఆఫీసుకి . కాని , రొజూ కన్నా ఈరోజు త్వరగా వచ్చేసారు . మా వారు తెచ్చిన చీరల్ని అటు ఇటు తిప్పి, నా భుజాలపై వేసుకుని అద్దం ముందుకు నడిచాను . నా వెనకనే ఆయన వచ్చారు.

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

నా వొంటి మీద ఉన్న చీరను తీసి జాకెట్ , లంగాతో అద్దం ముందు నిలబడ్డాను. ఆయన నా శరీరాన్ని తదేకంగా చూడడం అద్దంలో గమనించాను . ఒక్కసారిగా ఎక్కడలేని సిగ్గు ముంచుకు వచ్చింది . '' మోహన్ గారూ ..... అలా చూస్తూ ఉంటే చీర ఎలా కట్టుకోగాలను ? వెళ్లి బయట నిలబడండి '' అన్నాను, నేల చూపులు చూస్తూ . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram ''ఏంటి శ్రీమతి గారికి సిగ్గులు వస్తున్నాయి? రాత్రి రతి దేవిలా భంగిమ పెట్టినప్పుడు ఏమయ్యాయి ఈ సిగ్గులు?'' అన్నారు వెక్కిరిస్తూ . ''మన్మధుని బాణానికి పారిపోయాయి'' అన్నాను నవ్వుతూ . ''సరే త్వరగా కానివ్వు సినిమాకి వెళ్దాం '' అని బయటకి వెళ్ళిపోయారు . నాలో ఒక్కసారిగా నిరుత్సాహం ఆవహించింది . 'వెల్లిపోమ్మంటే వెళ్ళిపోవడమే తప్ప , పెళ్ళాన్ని దగ్గరికి తీసుకుని ముద్దులాడడం తెలిదు ఈ మనిషికి ' అని నాలో నేనే గొణుక్కుని నీలం రంగు చీరను విప్పి కట్టుకున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

చిన్నప్పటి నుండి నాకు శృంగారం మీద ద్యాస కాస్త ఎక్కువే . కామసూత్ర మొత్తం చదివేసాను . అప్పుడప్పుడు ఇంటర్నెట్ లో బూతు కథలు కుడా చదువుతాను . వాటిలో మగవాళ్ళు తమ భార్యల్ని వివిధ భంగిమల్లో చేస్తారని చదవటం, మా ఆయన ఎప్పుడైనా అలా చేస్తారేమో అని చూడడం నాకు షరా మామూలు అయిపోయింది . అలా అని ఆయన శృంగారంలో నాకు తక్కువ చేసింది లేదు . వారానికి మూడు సార్లు అయినా నా మీద వాలకుండా ఉండలేని తుమ్మెద ఆయన. కాని నాకు ఉన్న యావకి అది సరిపోవట్లేదు . అది ఆయనకీ చెప్పాలని ఉన్నా సిగ్గు అడ్డం వస్తుంది . ఇలా ఆలొచిస్తూనె చీర కట్టుకుని , ఆయనకీ ఇష్టమైన జాస్మిన్ సెంట్ పూసుకుని హాల్లోకి వచ్చాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

''నింగి జారిపడి ఇలలో వాలింది నీరూపంలో '' అన్నారు ఆయన. నా చెంపలు ఎరుపెక్కాయి . ఆయనలో నాకు బాగా నచేది ఇదే . కవితలతో ఎంతటి ఆడదాన్నయిన పడగొట్టే శక్తి ఉంది ఆయనకి . కాని, ఆయన అలా చెయరు. ఎందుకంటే 'మా ఆయన బంగారం'. telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram ఇందాక అనవసరంగా ఆయన్ని తిట్టుకున్ననే అని బాధ పడుతూ, ఆయన బుగ్గపై ముద్దు పెట్టాను . ఆయన కూడా నా నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టుకుని, నా నడుం చుట్టూ చెయ్యి వేసి కారు వైపు నడిపించారు . మగాడికి ఆడదాని నడుం చుట్టూ చెయ్యి వేయటంలో చాల మజా ఉంటుందట. నిజమేనేమో అనిపిస్తుంది మా వారిని చూస్తె .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

సరిగ్గా సినిమా మొదలయ్యే సమయానికి చేరుకున్నాం . టికెట్స్ లేకపోతె బ్లాకులో కొన్నారు ఆయన. B 20, B 21 వచ్చాయి సీట్ నంబర్లు . వెళ్లి మా స్థానాల్లో కూర్చున్నాం . మాకు అటు,ఇటు కూడా మగవాళ్ళే ఉండడం వల్ల వేరే ఆప్షన్ లేక కూర్చున్నాం . నా పక్క ఉన్న అతను తెల్లగా పొడుగ్గా సినిమా హీరో ప్రభాస్ లా ఉన్నాడు . సాఫ్ట్ వేర్ ఇంజినీర్ అనుకుంట నీట్ గా షేవ్ చేస్కుని ఇన్ షర్టు చేస్కుని ఉన్నాడు . నేను చూడడం గమనించాడో ఏమో కాని ఒక్కసారిగా నావైపు తిరిగి చూసాడు . నేను వెంటనే తల తిప్పుకున్నాను . సినిమా టైటిల్స్ వస్తున్నాయి . మన ప్రభాస్ ఎం చేస్తున్నాడో చూద్దాం అని పక్కకి తిరిగాను . అతను నన్నే చూస్తున్నాడు . నన్ను చూసి ఒక నవ్వు విసిరాడు . నేను కూడా నవ్వాను . సినిమా స్టార్ట్ అవ్వటంతో ఇద్దరం తెర వైపు మా చూపులు మల్లించాం .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ఒక పది నిమిషాల తర్వాత మా వారు నా చేతిని తీసుకుని ఆయన చేతిలో పెట్టుకున్నారు . ఇంకో పది నిమిషాలకి నా ' పక్క సీట్ ప్రభాస్ ' చేతిని నాకు తగిలించాడు . కావాలని చేసాడో ఏమో తెలిదు కాని, ఆ స్పర్శ మాత్రం కాస్త కంగారు పుట్టించింది నాకు. ఇంకో పది నిమిషాలకి మా వారు బాత్రూం కి వెళ్లి వస్తానని వెళ్లారు . ఆ వెంటనే ఈ ప్రభాస్ గారు తన చెయ్యి తీసి నా తొడ మీద పెట్టాడు . కావాలని పెట్టాడా ? లేక చైర్ హేండిల్ అనుకున్నాడా? ఎటూ తేల్చుకోలేక అతడి వైపు చూసాను . మళ్ళి నవ్వాడు . బాగుండదేమో అని నేను కూడా నవ్వాను. నాకు తెలీదు ఆ 'నవ్వు' నా జీవితాన్ని మలుపు తిప్పుతుందని ఇంతలో మా ఆయన రావటం , అతడి చెయ్యి యధా స్థానానికి వెళ్ళడం కనురెప్పపాటులో జరిగిపోయాయి . 'ఐతే వీడు కావాలనే చెయ్యి వేసాడు అన్నమాట !' అని ఆశ్చర్యపోతూ , మనసులోనే నవ్వుకుని అతని ధైర్యాన్ని మెచ్చుకోలేకుండా ఉండలేకపోయాను . సినిమా మొత్తం ఫ్యాక్షన్ గొడవలు ,చంపుకోవటం మాత్రమే ఉన్నాయి . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram నాకు మధ్యలో ఒకసారి ప్రభాస్ మీద గాలి మళ్ళింది . పక్కకి తిరిగి చూసాను . చాలా సీరియస్గా సినిమా చూస్తున్నాడు . కాని అంతలోనే నా వైపు తిరిగి చూసాడు . నాకు కంగారు పుట్టింది . నేను మళ్ళి తెర వైపు తిరిగిపొయాను. వెంటనే అతడి చెయ్యి వచ్చి నా తొడ మీద పడింది . అతను మెల్లగా పైకి కిందికీ జరుపుతున్నాడు అతని చేతిని . నాకు భయం ఒక పక్క , ఏదో తెలియని ఆశ ఒక పక్క. నా మొగుడి ముందే వీడికి ఇంత ధైర్యం ఏమిటా అని ఆలోచిస్తూ, అతని చెయ్యిని పక్కకి నెట్టాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

మళ్ళి ఇంటర్వెల్ వరకు అతడు చెయ్యి నా తొడని తాకలేదు . ఎందుకో కాస్త నిరుత్సాహపడ్డాను అలా చేయనందుకు . కాని మళ్ళి తేరుకుని, అది తప్పు అని నన్ను నేనే సర్ది చెప్పుకుని కూర్చున్నాను . ఆయన కూల్ డ్రింక్స్ తెస్తానని వెళ్లారు బయటకి . ఆయన వెళ్ళటం చూసి నా పక్క అతను నా వైపు తిరిగి '' హాయ్ నా పేరు ప్రభాకర్'' అన్నడు . నాకు ఒక్క క్షణం షాక్ తగిలినట్లయింది . ''ప్రభాస్ ?'' అన్నాను . ''నో నో ఇట్ ఈజ్ ప్రభాకర్'' అని సవరించి చెప్పాడు . నాకు నవ్వొచ్చింది . కాని ఆ నవ్వుని పెదాల మద్య దాచి ''ఓహ్ నైస్ నేమ్ '' అన్నాను . ''మీరు ఇందిరా నగర్ లో ఉంటారు కదా? '' అన్నాడు . నాకు మళ్ళి షాక్ తగిలింది . 'వీడికి నేను తెలుసా?' అనుకుంటూ ''హా అవును . మీకు ఎలా తెల్సు?'' అన్నాను. ''నాది ఆ పక్క స్ట్రీట్ . మొన్న మీ ఇంటి వెనక కిషోర్ దగ్గరికి వచ్చినపుడు చూసాను'' అన్నాడు.

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

మా ఆయన రావటం దూరం నుండే గమనించి నేను పక్కకి తిరిగిపోయాను . సినిమా స్టార్ట్ అయిన ఐదు నిమిషాలకి 'పక్క సీట్ ప్రభాస్ అలియాస్ ప్రభాకర్ ' మళ్లి చెయ్యి వేసాడు . కాని ఈసారి నేను ఏమి అనలేదు . ఒక పది నిమిషాలు అక్కడే ఉంచి,నా వైపు నుండి ఏ రెస్పాన్స్ లేకపోవటంతో తన చేతిని కొంచెం పైకి జరిపాడు . అతడి వైపు కోపం నటిస్తూ ఒక లుక్ వేసాను . చెయ్యి కిందకి జరిపాడు కాని తియ్యలేదు . మళ్ళి ఇంకో పది నిమిషాలికి పైకి జరిపి నా తొడని నలిపాడు . కరెంట్ షాక్ కొట్టినట్లు అతని చేతిని తోసివేసాను . అతను చైర్ హేండిల్ మీద మోచేతితో పక్కకి జరిగి కూర్చున్నాడు . నెమ్మదిగా తన చేతిని నా స్థానాల వైపు జరిపాడు . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram కొంచెం నా స్తనాలకి తగిలిస్తూ సినిమా చూస్తున్నట్టు నటిస్తున్నాడు . నాకు చాలా భయం వేసి, నేను ఓ పక్కకి జరిగి అతనికి దూరంగా కూర్చున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ఇంతలో సినిమా అయిపోయింది . మేము ఇంటికి వెళ్తున్నపుడు అతని కళ్ళలో కోపం,బాధ కలిపి చుసాను . మనసులోనే నను నేను తిట్టుకున్నాను అంత దూరం రానిచ్చినందుకు . ఇంటికి వచ్చే దారిలో కూడా అతని గురించే నా ఆలోచనలు . అతన్ని నేను చదివిన బూతు కథల్లోని ఒక పాత్రకు పోల్చి చూడడం మొదలు పెట్టాను . కళ్ళు మూసుకుని, మేమిద్దరం సినిమా హాల్ లో ఉన్నట్టు ఊహించుకోసాగాను . కేవలం మేమిద్దరమే .

****** ******* ***** ***** **** **** ** ** ** ** ** * * *
 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ప్రభాస్ తన చేతిని నా తొడలపై రుద్దుతూ, నా తొడలని పట్టి నలుపుతున్నాడు . నాలో ఏదో తెలియని మోహం ఆవహిస్తుంది . అతను నా పక్కకి జరిగి నా బుగ్గపై ముద్దు పెట్టాడు . నా మెడ ఒంపులో తన నాలికతో రాస్తున్నాడు . నాకు తమకం ఆగక అతని జుట్టులో నా వేళ్ళు పోనిచ్చి అతన్ని దగ్గరకి లాక్కున్నాను . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram  ప్రభాస్ తన చేతిని నా నడుం పైకి తెచ్చి రుద్దుతూ నా పెదాలను అందుకున్నాడు . తన పెదాల స్పర్శ కి నా ఒళ్ళు జలదరించింది . అతడి నాలుకతో నా నాలుకను లంకె వేసి , నా పెదాలను చప్పరిస్తున్నాడు . అతడి చేతులు మాత్రం నిమిషానికి ఒక గమ్యం వైపు అడుగులు వేస్తున్నాయి . నెమ్మదిగా అతని చేతులను జాకెట్లో ఇమిడి ఉన్న నా సళ్ళు వైపు పోనిచ్చాడు . జాకెట్లో నుండే నా మెత్తటి శిఖరాలను నలిపెస్తూ కసిగా నా పెదాలను చీకుతున్నాడు .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

మరు నిమిషం నన్ను అతని కూర్చున్న చైర్ లోకి లాక్కొని, నా మెడ మీద ముద్దులు పెట్టసాగాడు . ''ఏమి పెట్టి పెంచుతున్నవే ఇలా ఉన్నాయి నీ సళ్ళు ? చూస్తుంటే కోరికేయాలని ఉంది . '' అంటూ నా జాకెట్ హుక్స్ తప్పించి నా గుండ్రటి బంతులను విడుదల చేసాడు . ''కొరికెయ్ . నలిపెయ్. ఏదైనా చెస్కొ. నీలాంటి అందగాడి చేతిలో నలగటం కన్నా అదృష్టం ఎం కావాలి నా సళ్ళుకి !'' అంటూ అతడిని ముద్దులతో ముంచెత్తుతున్నను . ఒక చేతితో సళ్ళు నలుపుతూ , నోటితో నా చను ముచికలను చీకుతున్నాడు . నాకు క్షణ క్షణానికి కోరిక పెరిగిపోతుంది . అతని మొహాన్నీ నా సళ్ళు కి రుద్దుకుంటున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ప్రభాస్ నా లంగాను చీరతో సహా పైకి లేపి తన చేతులను నా పూకు పై వేసాడు . నాకు షాక్ కొట్టినట్లు ayindi .. నాకు షాక్ కొట్టినట్లు అయ్యిన్ది. అతన్ని గట్టిగ హత్తుకున్నాను . అతను తన వేలుని నా పూ రంధ్రంలో తోసాడు . నాకు ఒక్కసారిగా చెప్పలేని మైకం వచ్చింది . అతన్ని హత్తుకుని, ముద్దులు కురిపిస్తున్నాను . అతను తన ప్యాంటు కిందికి జార్చి తన మగతనాన్ని నా ఆడతనానికి తగిలేల ఉంచాడు . అతని వెచ్చటి మొడ్డ, నా పుకుకి తగలగానే నాకు స్పృహ పోయినంత పనైంది . '' కావేరి ...... నిన్ను ఇలా చూస్తుంటే ఆగలేకపోతున్నాను . నిన్ను ఇక్కడే పడేసి దెంగాలని ఉంది'' అంటూ నా పిర్రాలను నిమురుతున్నాడు . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram '' దెంగు . నా పూకు ఈరోజు నీదే . నీ ఇష్టం . నీ కసి తీరే దాక దెంగు . నా కుతి తీరే వరకు దెంగు .ప్రపంచమ్ ఉన్నంతవరకు దెంగు .'' అంటూ అతని రాడ్డు పై నా పుకుని రుద్దాను . '' నువ్విలా లంజల బూతులు మాట్లడుతు దేన్గమంటే నేనెందుకు ఆగుతాను . ఈరోజు నీ పూకు పగలదీసి వెళ్త .లంజ . కాని నీ పుకుని ఒకసారి రుచి చూసి అప్పుడు దెంగుతాను .'' అంటూ నన్ను కుర్చిలోకి తోసి నా పూకు ముందు కూర్చున్నాడు . నా పూకు పెదాలను విడదీసి తన నాలుకని నా పూ రంధ్రంలో నెట్టాడు . ''హా ...... '' అని ములగటం తప్ప ఏమి చేయలేకపోయాను . అతని ముఖాన్ని నా పూకు వైపు లాక్కున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

నా పూకు ని పైనుండి కిందివరకు నాకుతూ , ఒక వేలిని నా పుకులో పెట్టాడు . అతని వేలుని ముందుకి వెనక్కి జరుపుతూ , నా పూకు పెదాలను నాకుతున్నాడు . క్రమంగా అతని వేలినే ఒక మొడ్దలగ చేసి నన్ను దేన్గతం ఆరంభించాడు . ''నీ పూకు ఇంత వరకూ నేను రుచి చుసిన అన్నిటికంటే బాగుంది . నీయమ్మ నిన్ను ఈరోజు వంగోబెట్టి దేన్గుతానే లంజ . '' అంటూ అతడి వేలితో చేస్తున్న రతిని ఇంకా వేగం చేసాడు . ''హా ... హా ... హా ... ' నేను ఆగలేను ప్రభాస్ , ప్లీజ్ ఇక నన్ను కరుణించు ... హా ... '' అంటూ నేను అతడికి ఎదురోత్తులివ్వటం మొదలుపెట్టాను . నాలో ఆవేశం చివరి స్థాయికి చేరుకుంది . అతను మూడు వేళ్ళతో నన్ను దెంగుతున్నదు . నాకు ఇంక ఆగలేదు . నాలో ఉన్న రసాలని అతడి వేళ్ళపై చిందించి అతడి మొఖాన్ని నా పుకుకి ఆనించాను. నెమ్మదిగా కళ్ళు తెరిచి చూసాను . ...........

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 


***** ***** ***** ***** ***************************

''కావేరి ?.... కావేరి!.... ఆర్ యు ఒకే?'' అన్న మా శ్రీవారి గొంతు గుర్తుపట్టి , ఇదంతా కలా అనుకుంటూ '' హా బానే ఉన్నాను అండి . ఏదో పీడ కల అంతే .'' అన్నాను . '' అయినా కార్లో నిద్ర ఏంటి? సర్లే పద లోపలి ఇంటికి వచేసాం '' అన్నారు . ''హా పదండి'' అని ఇంట్లోకి వెల్తూ ... ప్రభాస్ తో శృంగారం కాస్త అసంపూర్ణంగా మిగిలిపోయినా , అలా ఆలోచించినందుకు నన్ను నేనే తిట్టుకున్నాను . ఇంటికి రాగానే ఆయన సోఫాలో కుర్చుని T.V ఆన్ చేసి చూస్తున్నారు . నేను నా ఆలోచనలు పక్కన పెట్టి వంట కార్యక్రమంలో పడ్డాను. ఆయనకీ ఇష్టమైన గుత్తి వంకాయ కూర , బెండకాయ ఫ్రై చేసి , మధ్యాహ్నం చేసిన గులాబ్ జామున్ ,పాయసం తీసి టేబుల్ మీద సర్ది పెట్టాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

''శ్రీవారు!..... భోజనం రెడి రండి !..... '' అని పిలిచాను . telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram
''వస్తున్నాను .... '' అన్న ఆయన గొంతు విని వంట గదిలోకి వెళ్లి ప్లేట్ తెచ్చి వడ్డించడం ప్రారంభించాను . ''నువ్వు కూడా కూర్చో,యిద్దర కలిసే తిందాం '' అన్నారు నవ్వుతూ . ''పరవాలేదు . మీరు తిన్నాక తింటాలే '' అన్నాను . ''అదేమీ కుదరదు. ఈరోజు మన పెళ్లి రోజు . సో ఇద్దరం కలిసి తినాల్సిందే '' అన్న ఆయన మాటలు కొట్టిపారేయలేక నేను కూడా భోజనానికి కూర్చున్నాను. భోజనం చేస్తూనే ఆయనకీ కావలసినవి వడ్డించాను . భోజనం అయ్యాక, ఆయన మా బెడ్ రూమ్ వైపు వెల్తూ '' వెళ్లి స్నానం చేసి శోభనపు పెళ్లి కూతురిలా రా . మిగిలిన పనులు రేపు చేసుకోవచ్చులే '' అన్నారు కన్ను గీటుతూ . ''అదెలా కుదురుతుంది? చాలా పనులున్నాయి . అవన్నీ పూర్తి చేసి వస్తాను '' అన్నాను,ఆయనతో బ్రతిమలాడిన్చుకున్దామని . ''సరే . త్వరగా పూర్తి చేసుకుని రా ''అని వెళ్ళిపోయారు . ఆయన మీద కోపం ముంచుకొచ్చింది . 'పెళ్ళాం ఏమి చెప్తే అది వినేయటం తప్ప సరసాలు తెలియవు ఈ మొగుడు గారికి' అని గొణుక్కుంటూ వెళ్ళి , నిజంగానే వంట గదిలోని పనులన్నీ పూర్తీ చేశాను కోపంతో .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

(ఒక గంట తర్వాత )
ఫ్రెష్ గా స్నానం చేసి వచ్చి , ఒంటికి టవల్ చుట్టుకుని , నిలువుటద్దం ముందు ఒక పోజ్ పెట్టి నిలబడ్డాను . నీటి బిందువులు నా మెడ మీది నుండి నా శిఖర ద్వయం మధ్యకి చేరుతున్నాయి . 'ఇలానే వెళ్లి ఆయన ముందు నిలుచుంటే ఆయన ఏమి చేస్తారు?' అన్న ఆలోచన నా మదిలో మెదిలింది . 'ఇలానే వెళ్లి ప్రభాస్ (ప్రభాకర్) ముందు నిలబడితే వాడేం చేస్తాడు ?' అని నా మెదడు వెక్కిరించింది .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

'నన్ను ఒక శృంగార దేవతలా వర్ణిస్తూ ఒక కవిత చెప్తారు ' అని నా మదికి .... ' టవల్ పైనుండే నా శిఖరాలను ఒడిసి పట్టి , ఇక్కడే నన్ను నగ్నంగా చేసి, అతని మగతనాన్ని నా ఆడతనానికి జోడించి నన్ను అనుభవిస్తాడు ' అని నా మెదడుకి సమాధానం చెప్పాను . నా ఆలోచనలకి గట్టిగ నవ్వుకుని , నా ఒంటి మీద ఉన్న టవల్ ని తీసి పడేసాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

నా నగ్న సౌందర్యాన్ని అద్దంలో తనివి తీరా చుసుకోవలనిపించింది . పెళ్ళయి రెండు సంవత్సరాలయినా ఏ మాత్రం పట్టు సడలని నా బిగువులు,పట్టుకుంటే ఒద్దికగా ఇమిడిపోయే నా నడుము , మల్లె పువ్వులా మత్తెక్కించే నా రహస్య మందిరం ... 'ఇవన్నీ చుస్తే ఏ మగాడికైన వెర్రెక్కి నా మీదకి ఎక్కేస్తాడు' telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram అని నన్ను నేనే పొగుడుకుని , తెల్లటి బ్రా ,దానికి సరిపోయే ప్యాంటి , పచ్చ రంగు లంగా,పసుపు రంగు జాకెట్ ,ఆయన తెచ్చిన పసుపు పచ్చ చీర కట్టుకుని, జాస్మిన్ సెంట్ పూసుకుని,మల్లెపూలు పెట్టుకుని,వంట గదిలోకి వెళ్లి పాలు వేడి చేసి, ఒక గ్లాసులో పోసి, నెమ్మదిగా అడుగులో అడుగు వేసుకుంటూ మా గదికి నడిచాను . 

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

తలుపు తెరవగానే గది అంతా కొవ్వొత్తుల కాంతితో , కొంచెం కనపడి ,కొంచెం కనపడకుండా ముచ్చటగా ఉంది . ఆ పరిస్థితికి అడ్జస్ట్ కావటానికి నా కళ్ళకి పది నిమిషాలు పట్టింది . ఇంతలో ఒక ఆకారం నా దగ్గరికి రావటం గమనించాను . '' ఏమిటి .... శోభనపు పెళ్లి కూతురికి , సిగ్గులా ?'' అన్న ఆయన గొంతు వినగానే చిన్నగా నవ్వాను . నన్ను నా నడుము చుట్టూ చెయ్యి వేసి బెడ్ దగ్గరకి తీసుకెళ్ళారు . నా చేతిలో పాల గ్లాసుని అందుకుని సగం ఆయన తాగి, సగం నాకు ఇచ్చారు . నేను మిగిలినవి తాగి , గ్లాసుని పక్కనే ఉన్న టేబుల్ మీద పెట్టాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

సౌందర్య రాశీ .... నా ప్రేయసి!

అందాలకు చిరునామా నీవయి,

ప్రపంచాన్ని మరిపించావే !

సొగసుల సొంత ఊరు నీవయి,

నన్ను నీ దాసుణ్ణి చేసావే !

అంటూ నా నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టుకున్నారు .

ఆకాశాన్ని అందుకునే నిచ్చెనలా నీ మెడ ఒంపు ,..

అంటూ నా మెడ చుట్టూ ముద్దుల వర్షం కురిపించారు .

మధురం అనే పదం పుట్టిన నీ ఆధారాలు,.... telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram


అని నా పెదవులపై గాడంగా చుంబించి , నా పెదవులను జుర్రుకున్నారు .

నా చీరను నా నుండి తప్పించి, ఆయన ముఖాన్ని కిందికి జరుపుతూ,నా జాకెట్ హుక్స్ తప్పించి కింద పడేసారు .

రెండున్నాయి చందమామలు నీ మేనిపై ,...

నా హృదయ శిఖరాల మద్యలో గాడంగా ముద్దు పెట్టుకుని , నా బ్రా హుక్స్ 
తప్పించారు .

చంద్రునిపై మచ్చలు ఎప్పుడు అందానికి ప్రతీకలే ,....

అంటూ నా చనుముచ్చికలను ముద్దాడి , వాటిని నోటిలో తీసుకుని , ఆబగా చప్పిరిస్తూ , నా స్తనాలను నలుపుతున్నారు .

విశాలమైన సముద్రం నీ నడుం ముందు చిన్నది ,

మద్యలో తొంగి చూసే దీవికి ఇవే నా బహుమతులు ...

అని నడుం చుట్టూ అనేక మార్లు ముద్దులు పెట్టి, నా నాభిని ఆయన నాలుకతో స్పర్శించారు . నేను తమకంతో మంచం మీద వెల్లకిలా పడిపోయాను . ఒక రహస్య దొంగలా మెల్లగా నా మీదకి చేరుకున్నారు ఆయన .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

సామ్రాజ్యాలు విడిచి రారా రాజులైనా నీ పాదాల చెంతకి ....
telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram
అంటూ నా పాదాలను ముద్దాడి , నా లంగాని పైకి జరుపుతూ , నా తొడలపై ముద్దులు కురిపిస్తున్నారు .

స్వర్గమైనా వదులుకోడా ఇంద్రుడు , నీ రహస్య నిధిని పొందటానికి !!

అని నా ప్యాంటీని తప్పించి , నా రహస్య మందిరాన్ని ముద్దు పెట్టుకున్నారు .
నా శరీరం వెచ్చటి ఆవిర్లు వెదజల్లుతుంది . అరమోడ్పు కన్నులతో ఆయన వైపు చూసాను . నా వైపు తదేకంగా చూస్తూ , ఆయన దుస్తుల్ని ఒక్కొక్కటిగా తీస్తూ నగ్మంగా మారారు . ఆయన నగ్న శరీరాన్ని నా నగ్న శరీరానికి జత చేస్తూ నా మీద వాలి, నా పెదాలను అందుకుని ముద్దుపెట్టుకున్నారు . ఆయన 'అంగం' వెచ్చగా నా 'మందిరపు' అంచులను తాకుతూ రెచ్చగొడుతుంటే , తట్టుకోలేక ఆయన్ని గట్టిగా హత్తుకుని , ఆయన పెదాలని జుర్రుతున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ఆయన నా మీద నుండి లేచి, తన అంగాన్ని నా రహస్య మందిరపు ద్వారం వద్ద ఉంచి, పైకి కిందకి రుద్దుతున్నారు . ఆ రాపిడికి నాలో కోరిక తారా స్థాయికి చేరింది . నా శ్వాస వేగం పెరిగింది . నా స్థానాలు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి . నాకు తెలియకుండానే నా చేయి నా స్థనాల దగ్గరికి చేరి, చనుముచ్చికలను నలపసాగాయి . ఆయన తన వెచ్చటి అంగాన్ని , నా లోతుల్లోకి నెమ్మదిగా నెడుతున్నారు . ప్రతి అంగుళం , స్వర్గానికి ఒక అడుగులా అనిపిస్తుంది .నా శరీరం వెచ్చటి ఆవిర్లు వెదజల్లుతుంది . అరమోడ్పు కన్నులతో ఆయన వైపు చూసాను . నా వైపు తదేకంగా చూస్తూ , ఆయన దుస్తుల్ని ఒక్కొక్కటిగా తీస్తూ నగ్మంగా మారారు . ఆయన నగ్న శరీరాన్ని నా నగ్న శరీరానికి జత చేస్తూ నా మీద వాలి, నా పెదాలను అందుకుని ముద్దుపెట్టుకున్నారు . ఆయన 'అంగం' వెచ్చగా నా 'మందిరపు' అంచులను తాకుతూ రెచ్చగొడుతుంటే , తట్టుకోలేక ఆయన్ని గట్టిగా హత్తుకుని , ఆయన పెదాలని జుర్రుతున్నాను .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ఆయన నా మీద నుండి లేచి, తన అంగాన్ని నా రహస్య మందిరపు ద్వారం వద్ద ఉంచి, పైకి కిందకి రుద్దుతున్నారు . ఆ రాపిడికి నాలో కోరిక తారా స్థాయికి చేరింది . నా శ్వాస వేగం పెరిగింది . నా స్థానాలు ఎగిరెగిరి పడుతున్నాయి . నాకు తెలియకుండానే నా చేయి నా స్థనాల దగ్గరికి చేరి, చనుముచ్చికలను నలపసాగాయి . ఆయన తన వెచ్చటి అంగాన్ని , నా లోతుల్లోకి నెమ్మదిగా నెడుతున్నారు . ప్రతి అంగుళం , స్వర్గానికి ఒక అడుగులా అనిపిస్తుంది . నాలో పూర్తిగా ఆయన మగతనాన్ని చేర్చాక , నా చేయిని ఆయన చేతితో మార్చి నా స్థానాల బిగువులను మార్చే పనిలో పడ్డారు . నా చేతులు నగ్నంగా ఉన్న ఆయన వెనక ప్రాంతంలో తడుముతూ నా శ్రీవారి అంగం ఇంకా లోపలికి వెళ్ళేల నా వైపు నొక్కుతున్నాను .


 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

ఆయన ఉగటం మొదలుపెట్టారు . క్షణ క్షణానికి వేగం పెంచుతూ నాలోని కొత్త లోతుల్ని చేరుతున్నారు . మా వేడి శ్వాసలతో గది మొత్తం నిండిపోయింది . మదపు వాసనలతో , రతి మన్మధులను ఆహ్వానించినట్లు మేము మా శరీరాల్ని కదపటం మొదలుపెట్టాం . ఇద్దరిలోనూ వాంఛ తారాస్థాయికి చేరుకుంది . ''హా... హా.. హా... '' అనే గంభీర స్వరంతో ఆయన నా శరీరాన్ని బలంగా గుద్దటం, ''హుమ్మ్... హుమ్మ్... హుమ్మ్..'' telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram అంటూ నేను స్పందించటం మాత్రమే గది మొత్తం నిండిపోయింది . ఆయన తన రసాన్ని నాలో చిందించే వేళ , ఏమయ్యిందో ఏమో తెలిదు, 'ప్రభాకర్' నా కళ్ళ ముందు ప్రత్యక్షమయ్యాడు . నా మెదడు 'ప్రభాకర్'ని న భర్త స్థానంలో ఊహించుకోవటం మొదలుపెట్టింది . ప్రభాకర్ తన బలాన్ని మొత్తం ఉపయోగించి నాలో దిగాబడుతుంటే , నేను ఎదురొత్తులిస్తూ అతనికి సహకరిస్తున్నాను . ఆ ఊహ నాలోని కోరికలను రెచ్చగొట్టింది . ప్రభాకర్ నాలో స్ఖలించే సమయంలో, అతనితోపాటుగా నేను కూడా నా రసాలను అతని మగతనంపై వెదచిమ్మాను . ఇద్దరిలోను ఉన్న ఆవేశాన్ని చల్లబర్చుకుంటూ ఒకరినొకరు కరుచుకుని , మా రసాలను చిమ్ముతూ అలాగే ఉండిపోయాం .

 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 

''ఐ లవ్ యు శ్రీమతీ !'' అన్న మావారి మాటలకు నేను తేరుకుని కళ్ళు తెరిచి చూసాను . నా కళ్ళలో కళ్ళు పెట్టి నన్నే చుస్తునారు ప్రేమగా . నా కాళ్ళ వెంబడి నీళ్ళు గిర్రున తిరిగాయి . ఇంతటి మంచి మనిషి స్థానంలో ఇంకొక మగాన్ని ఊహించుకున్నందుకు బాధతో ఏడుస్తూ ''ఐ లవ్ యు .... ఐ లవ్ యు అండి ..'' ఆయనని హతుకున్నాను . '' హే మొద్దూ ఎందుకు ఏడుస్తునావ్ ? నేను ఇక్కడే ఉన్నాను ... ఎప్పటికి నీతోనే ఉంటాను .. ఎలాంటి ఆలోచనలు పెట్టుకోకుండా పడుకో '' అని నా నుదుటి మీద ముద్దు పెట్టుకున్నారు . నన్ను హత్తుకుని పడుకున్నారు ఆయన . నేను కూడా నెమ్మదిగా నిద్రలోకి జారుకుంటున్నాను . ఇంతలో 'ప్రభాకర్' నవ్వుతూ నా కళ్ళముందు కనబడ్డాడు . ఒక్క ఉదుటున లేచి కూర్చున్నాను . ''ఎందుకు ఇతగాడు నన్ను ఇంతగా వేదిస్తున్నాడు? నాకు ఎందుకు ఇంతలా గుర్తొస్తున్నాడు?'' అన్న ఆలోచనలతో , నా ముఖాన్ని మా వారి గుండెలకు ఆనించి నిద్రలోకి జారుకున్నాను .
telugu, sex, telugu sex, srungaram, sukhasamsaram
******************* 
 Kaveri Manchi Mogudu telugu boothu katha 


kamasutra, sex life, sex problems, sex doubts, telugu kama sutra vatsayana kama sutra, kamasutratelugu kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat Telugu kathalu, jokes, Srungaram, aunty, telugu aunty, doola aunty, aunty kavali, kavithalu, Telugu Chat Room,  Kathalu, Jokes , kavithalu, telugu Kathalu, Shobanam, romantic Kathalu, Srungaram telugu, Telugu Stories, telangana aunty, romance, andhra aunty, telangana kathalu , entertainment, neethi kathalu, jokulu, latest kathalu, telugu funny jokes, comedy jokes, comedy, telugu, boothu, kathalu, dengulata, kathalu,   chat , chat room, Telugu Aunty story, Telugu pichi  kathalu,  kathalu,  kathalu, boothu kathalu telugu,  nice kathalu, telugu chat boothulu,..

No comments:

Post a Comment

Tags

Actress (23) actresssex (8) Adult Boothu Jokes (5) Aishwarya Rai sexy photos (2) Anushka (1) atha alludu dengulata అత్తా అల్లుడు దెంగులాట (1) Aunties (10) auntysex (20) baahubali2 (1) big boobs (2) bikini (1) Bithiri Sathi Spoof (2) Boy and Girl Jokes (2) comedyjoke (3) comhealth (16) couple (7) Couple photos (1) englishjokes (33) familysex (14) fhealth (5) flowers (1) friendssex (18) girls (8) girlssex (10) home (3) How to earn money from home internet without spending any amount (1) husbandsex (6) intiguttu (11) jayavani (1) Job Vacancies (1) Jokes (44) kama sutra part 01 - 05 (5) kama sutra part 06 - 10 (5) kama sutra part 11 - 15 (5) kama sutra part 16 - 20 (5) kama sutra part 21 - 25 (5) kama sutra part 26 - 28 (3) kamagni (7) kamasutra1 (5) kamasutra2 (5) kamasutra3 (5) kamasutra4 (5) kamasutra5 (5) kamasutra6 (3) kauntysex (8) kavitha (16) lanjasex (3) mhealth (9) Mixture (69) Modati anubhavam (1) MoralStory (2) my first sex experience (1) Photos (37) Pokki Download - Pokki Start Menu in Windows 8 (1) Prameela Pooku తో పదనిsa (1) prema kavitha love (17) real hot videos (3) Romantic (1) Romantic Tips for Ladies n Gents (1) Routine chat (1) samantha (5) sex (2) sex cheyandam nerchukondi (1) sexjokes (2) Sexy Couple (4) Shobanam (11) Software (9) Stories (11) Sunitha (1) sushma puku (1) syamala (13) Taapsee (1) tapsi (1) Tapsi Ponnu Sexy Photos (1) Tara Chowdary (2) Telugu Audios (13) teluguaudios (6) telugujokes (30) Train lo rama chiluka (5) Videos (34) Where's that billa puku (1)