అనుకోని అతిధి !!! Bath room Pooku Modda telugu stories kathalu

అనుకోని అతిధి !!! Bath room Pooku Modda 

ఆదివారం మధ్యాహ్నం భోజనం చేసి టివి చూస్తు కూర్చున్నాను. ఎదురుగా రూప! తను మా పక్కింట్లో ఉంటోంది. "మా ఇంట్లో టివి పాడైంది. ఓ సీరియల్ మిస్ చెయ్యకుండా చూస్తాను. మీరేమీ అనుకోనట్లైతే మీ ఇంట్లో చూడొచ్చా?" అడిగింది. ప్లీస్, రండి లోపలికి. 

కూర్చోండి అని సోఫా చూపిస్తు రిమోట్ తన చేతికిచ్చాను. తనేదో ఛానల్ పెట్టి సీరియల్ చూడ్డంలో మునిగిపోయింది. నేను మరో సోఫాలో పేపర్ చదువుతూ కూర్చున్నాను. అప్పుడప్పుడూ తను ఓరకంట నావైపు చూడడం గమనించకపోలేదు. 

Bath room Pooku Modda 


మంచి ఒంపుసొంపులున్న అమ్మాయిల్ని మగాళ్ళెలా చూస్తారో కండలు తిరిగిన ఒళ్ళున్న మగాళ్ళను అమ్మాయిలు అలానే చూస్తారు. నేనదేదీ గమనించనట్లు పేపర్ చదువుతున్నట్లుగా నటిస్తూ కూర్చున్నాను. పదినిమిషాలకు అడ్వర్టైజ్ మెంట్స్ మొదలయ్యాయి.

 "నేను Bath  Room  కి వెళ్ళొచ్చా?" అడిగింది. నా బెడ్ రూములో ఉన్న అటాచ్డ్ Bath  Room  చూపించాను. రెండు నిమిషాల్లో తను బయటకొచ్చి "ఇదేవిటీ టార్చ్ లైట్ Bath  రూములో పెట్టారు?" అంది చేత్తో పట్టుకుని చూపిస్తూ. "అయ్యయ్యో, అది టార్చ్ కాదు" అని తన చేతినించి తీసుకునేంతలోపే అనుకున్న పని అయిపోయింది. తను దాని ముందున్న మూతని తిప్పేసింది. నాకు ఒళ్ళు ఝల్లుమంటే, తన మొహం కందగడ్డలా ఎర్రబడింది. అది టార్చ్ కాదు. టార్చ్ లా కనబడే సెక్స్ ఎక్యుప్ మెంట్. హై క్వాలిటీ రబ్బర్ తో అచ్చం అమ్మాయి Pooku లా కనబడేట్లు తయారు చేసారు. 

Bath room Pooku Modda 

అందులో Modda పెట్టి ఆడిస్తే అమ్మాయిని దెంగుతున్నట్లే ఉంటుంది. చేత్తో ఊపుకునేకంటే కొంచెం బెటర్ ఫీల్ ఇస్తుందన్న మాట. అబ్రాడ్ లో ఉండే నా ప్రెండ్ కి చెప్పి తెప్పించుకున్నది. "ఇదేవిటో తెలిసిందా?" అడిగాను. "ఏవిటి?" అడిగింది. 

తనకు చూచాయగా తెలిసినా అడుగుతోందంటే నాకు ఛాన్స్ ఇస్తుందన్న మాటే అనిపించింది. "ఇది టార్చ్ కాదు. దీని పేరు 'ఫ్లెష్ లైట్' అని. మధ్యలో ఉన్న రబ్బర్ చూసారా? మీ ఆడాళ్ళ Pooku ని ఇమిటేట్ చేస్తు తయారు చేసారు. నాలాంటి బ్రహ్మచారులు చేత్తో ఊపుకుంటారు కదా. ఇది ఇంకొంచెం ఎక్కువ త్రుప్తినిస్తుందన్న మాట." అన్నాను. నేనంత పచ్చిగా మాట్లాడతాననుకోలేదేమో తన మొహం సిగ్గుతో మరింత ఎర్రబడింది. "ఇప్పుడు అర్ధమయ్యిందా?" అన్నాను. "పూర్తిగా కాలేదు." అంది తను. నాకు మరింత ధైర్యం వచ్చింది. "థియరి చెబితే మీకు అర్దమైనట్లు లేదు. ప్రాక్టికల్ గా చూపిస్తాను ఒక్క నిమిషం ఉండండి అని Bath  రూముకెళ్ళి అండర్ వేర్ తీసి పక్కన పడేసి, లుంగి పైకి కట్టుకుని బయటకొచ్చాను. తను బయట నేనేం చేస్తానో అని కుతూహలంగ ఎదురుచూస్తు ఉంది. "మీరిప్పుడు గోడకు ఆనుకుని నిలబడండి, అలాగే ఫ్లెష్ లైట్ ని రబ్బర్ ఉన్న సైడు నావైపుకి తిప్పి పట్టుకోండి" అన్నాను. తను దాన్ని గుండెల దగ్గర పట్టుకుని నిలబడింది. నేను చిన్నగా నవ్వి "అలా కాదు. కొంచెం కిందికి పట్టుకోండి" అన్నాను. తను దాన్ని నడుము లెవెలికి తీసుకొచ్చింది. 

Bath room Pooku Modda 

"ఉహుం.. సరిపోదు. ఇంకా కిందికి. ఉండండి చెబుతా" అంటు ఫ్లెష్ లైట్ ని తొడల మధ్య సరిగ్గా తన Pooku  దగ్గర ఒత్తి పెట్టి " ఇప్పుడు రెండు చేతుల్తో గట్టిగా పట్టుకోండి" అన్నాను. తను నేను చెప్పినట్లే చేసింది. పైకెత్తి కట్టిన లుంగీలో అప్పటికే వెదురు బొంగులా నిక్కబొడుచుకునున్న నా Moddaని రబ్బర్ పెదాల మధ్యకు జొనిపాను. "ఏవీ అనుకోవద్దు. నాకు గ్రిప్ కావాలి" అంటు తన సన్నని నడుముని రెండు చేతుల్తో పట్టుకుని Moddaని లోపలికి బయటి ఊపడం మొదలెట్టాను. 

మెల్లిమెల్లిగా ఊపుడు వేగం పెంచాను. "కొంచెం దాన్ని గట్టిగా పట్టుకోండి ప్లీస్" అన్నాను. తను మరింత బిగించి పట్టుకుంది ఫ్లెష్ లైట్ ని. నా ఊపుడుకి తను కూడ కదులుతోంది. ఒక్కసారి సడన్ గా నా Modda రబ్బర్ పెదాలనించి బయటకొచ్చేసింది. నేనేదో చెప్పేలోపు అప్రయత్నంగా తన కుడి చేత్తో నా Moddaని పట్టుకుని మళ్ళీ లోపలికి దూర్చింది. అంతలోనే నాలుక కరుచుకుని "సారి" అంది. "ఎందుకు? నేనైతే థ్యాంక్స్ చెప్పాలి. 

Bath room Pooku Modda 

మీ వెచ్చని చేత్తో నా Modda పట్టుకున్నందుకు. ఊపుడు మొదలెట్టనా?" అడిగాను. తను తలూపింది. కొంచెం దూరంగా ఉన్న వార్డ్ రోబ్ కి బిగించిన అద్దం చూపిస్తు "అటు చూడండి. అందులో మన తొడల మధ్యనున్న లైట్ కనబడట్టం లేదు. ఏదో మిమ్మల్ని నిలబెట్టి దెంగుతున్నట్లుగా కనబడుతోంది." అన్నాను. తనుకూడ అటుచూసి సిగ్గుతో తలొంచుకుంది. "అయితే ఇప్పటిదాక మీరు ఆడదానిది చూడలేదా?" అడిగింది. "ఆడదానిది అంటే కళ్ళు ముక్కు చెవులు పెదాలైతే చాలాసార్లు చూసాను. 

"అబ్బ, అదికాదు. మీకెలా చెప్పేది?" అంది మరింత సిగ్గుపడుతూ. "ఇవాళైతే మీ బొడ్డు, లైట్ గా మీ సళ్ళు చూసాను" అన్నాను మళ్ళి. తన పవిట చెదిరుంది. సర్దుకునే ప్రయత్నమేమీ చెయ్యకుండ "అవి కూడ కాదు" అంది. పిట్ట కూతకొస్తోంది అని మనుసులోనే అనుకొని "పూకైతే ఈ రబ్బరు Pooku  ప్రమాణంగా చూడలేదు" అన్నాను. తను గట్టిగా నవ్వేసింది. "మీరు దయతలిస్తే ఇవాళ చూడాలనుంది" గొణిగాను మెల్లిగా. 

"నిజ్జంగానా?" అడిగింది. "నిజంగా. ప్లీస్ చూపించారూ" చంటిపిల్లాడిలా మారాం చేసాను. "ఒకె. ఓ కండిషన్. జస్ట్ చూడాలంతే. ఇంకేమీ అల్లరి పనులు చేయ్యకూడదు" అంది. "సరే" అన్నాను సంతోషంగ. ఇద్దరం మంచం దగ్గరకొచ్చాము. "మీరు అటు తిరగండి నాకు సిగ్గు" అంది. అలాగేనని వెనక్కి తిరిగి నిలబడ్డాను. 

Bath room Pooku Modda 

కాని షో కేస్ కున్న గాజు అద్దంలో తను బట్టలు విప్పుతున్నది నాకు స్పష్టంగ కనబడుతున్నట్లు తనకు తెలియదు. చీర, లంగా ఒక్కొక్కటే విప్పుతూ ఉంది. నేను అదేవీ తెలియనట్లుగా అప్పుడప్పుడూ "వెనక్కి తిరగొచ్చా" అని అడుగుతున్నాను. "ఇప్పుడే వద్దు" అని తను బదులిస్తోంది. 

పూర్తిగా నగ్నంగా తయారయ్యాక మంచం మీద పడుకుని "ఇప్పడు తిరగండి" అంది తను. నేను మంచానికి మరింత దగ్గరగా వచ్చాను. కళ్ళు చెదిరే అందం తనది. బలమైన సళ్ళు, సన్నని నడుము. మరింత బలమైన తొడలు. చక్కని పిక్కలు. అందంగా ఒంపు తిరిగిన పాదాలు. 

"అంతా బాగుంది. కాని మీరు చూపిస్తానన్నదే కనబడ్డం లేదు" అన్నాను. అప్పుడు విప్పింది తన రెండు తొడలు. బంగారం రంగులో ఉన్న చిట్టి Pooku  స్వర్గపు ద్వారంలా దర్శనమిచ్చింది.

"ఇదేవిటీ. ఇంత పెద్దదిగ ఉంటుందనుకున్నానే?" అన్నాను. తను కళ్ళు తెరిచింది. ఫ్లెష్ లైట్ చూపిస్తు. "ఇలా ఉంటుందనుకున్నాను. మీ పూకేమో చిట్టిగారెలా ఉంది" అన్నాను. "ఛి. మీకసలు సిగ్గులేదు" అంది సిగ్గుల మొగ్గవుతూ. రబ్బరు పెదాలని రెండు వేళ్ళతో విడదీసి పట్టుకుని తనకి చూపిస్తు "మీ Pooku లోపల కూడ ఇలాగే ఉంటుందా?" అనడిగాను. "అదిగో అల్లరి పనులేవీ చెయ్యకూడదని ముందే చెప్పాను" అంది. 

Bath room Pooku Modda 

"నేనేం చేశాను. చూపించేదేదో కొంచెం వివరంగా చూపించమంటున్నాను అంతే" అన్నాను. మళ్ళీ కళ్ళు మూసుకుని తన రెండు వేళ్ళతో పూరెమ్మల్ని మెల్లిగా విడదీసింది. లోపల గులాబి రంగులో మెరుస్తోంది. ఇక తట్టుకోలేక పోయాను. చటుక్కున కిందికి వంగి తన Pooku ని గట్టిగా ముద్డుపెట్టుకున్నాను. "ఆహ్" అంటు మత్తుగా మూలిగింది తను. ఇక ఆగదలుచుకోలేదు. నాలుకని తన Pooku లోపలికి నెట్టి ఆడించసాగాను. తను పెట్టిన కండిషన్ తనకే గుర్తున్నట్లు లేదు. తొడలు మరింత విడదీసింది. ఐదు నిమిషాలు బాగ చప్పరించి పైకి లేస్తు "భలే రుచిగా ఉంది మీ Pooku " అన్నాను. అప్పుడు కళ్ళు తెరిచింది తను. 

తనలో కొంచెం బిడియం తగ్గిందనిపించింది. "అప్పట్లాగానే మీ వేళ్ళతో Pooku  విడదీసి పట్టుకోండి" అన్నాను. "ఎందుకు?" అడిగింది తను. "ప్లీస్" అన్నాను. "సరే" అంటు నేను చెప్పినట్లే చేసింది. విప్పారిన తన Pooku వంకే చూస్తు గునపంలా నిక్కబొడుచుకునున్న నా Moddaని చేత్తో పట్టుకుని ఊపుకోవడం మొదలెట్టాను. 

తను ఉద్రేకంతో సతమతమవుతున్నట్లు నాకు తెలుస్తోంది. ఇనుము ఇంకా కాలాలి అప్పుడే సమ్మెట పోటు పొడవచ్చని వెయిట్ చేస్తున్నాను. లావుగ, పొడుగ్గ ఉన్న నా Moddaపైనుండి తను చూపు తిప్పుకోలేకపోతోంది. సరిగ్గా అప్పుడు మోగింది కాలింగ్ బెల్! 

Bath room Pooku Modda 

"అయ్యో ఎవరో వచ్చారు" అని కంగారు పడుతూ పైకి లేవబోయింది. తన Pooku కి ఒక్క అంగుళం దూరంలో ఉన్న నా Moddaకి విచ్చుకునున్న పూరెమ్మలు వెచ్చగా తగిలాయి. నేను పైకి లేవలేదు సరిగదా మరింత ముందుకి జరిగాను. బయటనుండి "కేబుల్ సార్" అన్న కేక వినిపించింది. ఈ హడావిడిలో చిన్న సైజు బొంగరంలా ఉన్న నా Modda బుడిపెవరకు తన Pooku లోకి దూరిపోయింది. "బయటెవరో పిలుస్తున్నారు" అంది తను. 

"ష్. గట్టిగా మాట్లాడకండి. కేబుల్ డబ్బులకని వచ్చిన కుర్రాడు. ఎలాంటి శబ్దం రాకుండా ఉంటే ఇంట్లో ఎవరూ లేరనుకుని వెళ్ళిపోతాడు" అన్నాను. తను తలూపి సైలెంట్ గా ఉండిపోయింది. తన కాన్సంట్రేషన్ అంతా బయటనుండి మళ్ళీ ఎవరన్నా పిలుస్తారేమో అన్న విషయం పైనే ఉంది. ఇదే అదునుగా నా రెండు చేతుల్ని తన తొడల కిందుగా పోనిచ్చి Moddaని పూర్తిగ Pooku లోకి నెట్టేసాను. "అయ్యో ఏం చేస్తున్నారు?" అని తను అడిగేటప్పటికే నేను తనను బలంగా దెంగడం మొదలెట్టాను. "సార్ లేరనుకుంటా" అన్న మాటలు బయట్నించి వినబడ్డాయి. వాడికి మనసులోనే థ్యాంక్స్ చెప్పుకుంటు Moddaని గబగబా ఆడించసాగాను. తను చిరుకోపం నటిస్తూ నావైపు చూసింది. "ప్లీస్. నన్నాపొద్దు. ఇంతటి అందాన్ని కళ్ళెదురుగా పెట్టుకుని అనుభవించకుండా ఉండలేకపోయాను." అన్నాను. "ఆపమన్నా ఆగేట్లు లేరుగా అయ్యగారు." అంది తను. 

"ఐతే కోపం పోయినట్లేనా?" అన్నాను ఓ సారి Moddaని బయటికల్లా లాగి బలంగా లోపలికి తోస్తు. "ఇంకా చెప్పాలా?" అంది రెండు కాళ్ళు పైకెత్తి నా నడుము చుట్టు బిగిస్తూ. రెట్టింపు ఉత్సాహంతో దెంగడం మొదలెట్టాను.

ఇద్దరి మొత్తలు బలంగా గుద్దుకుంటు వింత చప్పుళ్ళు చేస్తున్నాయి. నా దెంగుడు దెబ్బకి ఇద్దరికీ చెమటలు పడుతున్నాయి. "ఫ్యాన్ వెయ్యమంటరా?" అడిగాను. తను నా నుదుటికి పట్టిన చెమటని తుడుస్తు "వెయ్యండి" అంది. "అమ్మో వద్దు. మళ్ళీ మీరు మనసు మార్చుకుని దెంగనివ్వకపోతే. ఈ రౌండ్ ఇలా కానిచ్చేద్దాం. 

Bath room Pooku Modda 

కావలంటే ఫ్యాన్ వేసి రెండోది మొదలెడదాం." అన్నాను. తను నవ్వుతు అయితే రెండో రౌండ్ కూడ ఉందటారా?" అంది. "మీరు ఒప్పుకోవాలేగాని ఎన్ని రౌండ్లైనా వేసుకోవడానికి నేను రెడీ" అన్నాను ఆబగా Moddaని తన Pooku లోకి గుచ్చుతూ. "నిజం చెప్పండి. ఇది మీ మొదటి అనుభవమా?" అనడిగింది. "ఎందుకా అనుమానం వచ్చింది. రబ్బరు Pooku , మీ Pooku  కాదు. నా మీదే ఒట్టేసి చెబుతున్నా. నా Modda దూరిన మొదటి ఒరిజినల్ Pooku  మీదే." అన్నాను. "ఒట్లు అవన్ని ఎందుకుగాని. ఇంతసేపు చేసినా ఇంకా ఔట్ కాలేదుకదా అందుకని అడుగుతున్నా" అంది మొత్త పైకెత్తుతూ. "ఎంతసేపు దెంగానంటారు? రబ్బరులో ఐతే మినిమం ఇరవై నిమిషాలు ఊపందే నాకు ఔట్ కాదు. ఇకపోతే మీ Pooku  చాల బిర్రుగా ఉందికాబట్టి ఓ పదిహేను నిమిషాల్లో అవుతుందేమో." అన్నాను. 

"అమ్మో పావుగంటా?" అంది గుండెల మీద చేయ్యిపెట్టుకుని. "ఎందుకంత ఆశ్ఛర్యం?" అన్నాను. "మా ఆయన పెళ్ళైన దగ్గరనుండి మూడు నిమిషాలకంటే ఎక్కువ నిలబడింది లేదు. అదీ వారానికి ఒకసారో రెండుసార్లో. ఎప్పుడూ బిజినెస్, క్యాంపులు. ఇవాళే ఢెల్లి వెళ్ళారు. పదిహేను రోజుల క్యాంప్" అంది అసంత్రుప్తిగా. "మరీ మూడు నిమిషాలేనా?" అడిగాను మరోసారి. "ఎస్. తనైతే ఈ పాటికి ఎప్పుడో ముగించి పక్కకు తిరిగి పడుకునుండేవారు." అంది. "మనమోసారి టైమ్ చెక్ చేసుకుందాం. ఇప్పుడు టైమ్ ఎంత? మూడు నలభై. ఓ ఐదు నిమిషాలు బ్రేక్ ఇచ్చి దెంగడం మొదలడతాను. నాలుగ్గంటలకు సరిగ్గ ఔటైతే పావు గంట దెంగినట్లు. సరేనా?" అన్నాను. 

"సరేగాని, ఇంతసేపు దెంగారుగా. అదో" అంది. "అది నెట్ ప్రాక్టిస్. అసలు బ్యాటింగ్ తరువాత. అందాక ఊరికే ఉండడం ఎందుకు? కింది పెదాల రుచిని నా నోరు Modda రెండు చూసాయి. ఇప్పుడు పైవాటి వంతు" అంటు తన పెదాలందుకున్న్నాను. ఇద్దరం పోటి పడ్డట్లుగా ఒకళ్ళ పెదాలనొకళ్ళు జుర్రుకుంటున్నాము. టైము గడిచిందే తెలియలేదు. 

Bath room Pooku Modda 

తనే ముందుగా తేరుకుని "అదిగోండి టైమయ్యింది" అంది. తనెంత ఆకలిమీదుందో అర్ధమయ్యింది. సెకన్ల ముల్లు తొమ్మిది మీదుంది. "కౌంట్ డౌన్ బిగిన్స్" అన్నాను బారుగా ఉన్న నా Moddaని చివరిదాక లాగి విల్లు ఎక్కుపెట్టినట్లుగా పెట్టాను. తను రెండు చేతుల్ని నా మెడచుట్టు వేసి తొడలు విడదీసి పట్టుకుంది. సరిగ్గ ముల్లు పన్నెండు మీదికి రాగానే బలంగా తన Pooku లోకి తోసాను. "అబ్బ. అదిరిపోయింది బాబూ" అంది మెచ్చుకోలుగా చూస్తు. "ఇక లైఫ్ లో మళ్ళి అవకాశం దొరకదేమో అన్నట్లు దెంగుతున్నాను. నా ఊపుడుకి తను బెడ్ పైన ఎగిరి పడుతోంది. తను అంతే ఉత్సాహంగా ఎదురొత్తులిస్తు "అబ్బ. ఏవి దెంగుడు. స్వర్గం చూపిస్తున్నారు" అంటు మరింతగా రెచ్చగొడుతోంది. "మరీ బిర్రుగా ఉంది మీ Pooku " అన్నాను Pooku లోతుల్లోకి గుద్దుతూ. "మీ Moddaే ఓవర్ సైజ్ లో ఉంది. అందుకే బిరుసనిపిస్తుందనుకుంటా" అంది. "మీ ఆయనది ఇంతుడదా?" అడిగాను. కిందికోసారి చూసి "ఇందులో సగంకూడ ఉండదు. ఆ విషయం మాట్లాడొద్దు. మీ ఇష్టం. ఎంతసేపైన దెంగండి." అంది ఊగిపోతు. "ఇంతసేపని కాదు. ఈ రోజు పగలు, రాత్రికూడ దెంగాలనుంది. ఏవంటారు?" అడిగాను. "ఒక్క పగలు రాత్రేనా. ఇవాల్టినుంచి పదిహేను రోజులు నా Pooku  మీదే. ఇక మీ ఓపిక" అంది రొప్పుతూ. మొత్తలు రెండు ఫట్ ఫట్ మని చప్పుడు చేస్తు గుద్దుకుంటున్నాయి. అప్పుడు గడియారం వంక చూసాను. 

"హేయ్.. టైమ్ నాలుగు దాటింది" అన్నాను ఉత్సాహంగా. తనుకూడ చూసి "అమ్మో సామాన్యులు కారు. ఇప్పుడు ఇరవై, అంతకు ముందు ఓ పదినిమిషాలు కలుపుకుంటే అర్గగంట దెంగారన్నమాట. మరి రెండో రౌండ్ ఎంత సేపు చేస్తారు మహానుభావా? నా Pooku  చింపేస్తారా ఏవిటి?" అంది నవ్వుతూ. "అమ్మో నా ముద్దుల Pooku కి ఏవన్నా అవనిస్తానా? ఇంకా ఎన్ని రౌండ్స్ ఉన్నాయి? ఎన్ని భంగిమలున్నాయి? ఏవిటి కధ? ముంది మీ Pooku లోపలికి ములాము రాస్తానుండండి. నాకు ఔటయ్యేటట్లుంది" అన్నాను ఇంకా బలంగా Moddaని తోస్తు. 

Bath room Pooku Modda 

"మీ దెబ్బకు ఎన్నిసార్లు కారిపోయిందో తెలియదు. తట్టుకోలేను త్వరగా కార్చేయ్యండి" అంది మత్తుగా. మరో నిమిషం Moddaని విసురుగా తన Pooku లోకి ఆడించి తనమీద వాలిపోయాను. "మీ వెచ్చని లావా నా Pooku  లోతుల్లోకి కారడం తెలుస్తోంది" అంది నా పెదాలను ముద్దాడుతు. ఇద్దరం ఒకళ్ళనొకళ్ళు కరుచుకుని పడుకున్నాం. 

ఐదు నిమిషాలు సేద తీరాక గాఢంగా తన పెదాలపై ఒక ముద్దుపెట్టి పైకి లేచాను. "ముందు నేను ఫ్రెష్ అయ్యొస్తాను. అప్పటిదాక మీరిలాగే పడుకోనుండడి" అన్నాను. "ఇంకా మన మధ్య 'మీరు'లు అవసరమా?" అడిగింది తను. "నిజమే. నేనొచ్చాదాక నువ్విలాగే పడుకోనుండు, బట్టలేసుకోవద్దు" అంటూ లేచాను. "ఎందుకు?" అంది. "వెయెట్ అండ్ సీ" అని Bath  రూముకెళ్ళి నా Moddaని శుభ్రంగా కడుక్కుని బయటకొచ్చాను. "నేనుకూడ వెళ్ళొచ్చేదా?" అంటూ లేవబోయింది. 

"ఒక్క నిమిషం. నేనొచ్చేదాకా లేవద్దు" అని మెయిన్ డోర్ తీసి బయటికెళ్ళాను. కాంపౌండ్ రౌండ్ కొట్టి వెనక తలుపుగుండ లోపలికొచ్చాను. తనలాగే మొండిమొలతో పడుకునుంది. "ఇంటికి బయటినుండి తాళం వేసాను.కాలింగ్ బెల్ స్విచ్ ఆఫ్. ఇక మనల్ని డిస్టర్బ్ చేసేవాళ్ళు లేరు" అంటు మంచం దగ్గరకొచ్చాను. "ఇప్పుడు బెడ్ చివరికి రా" అన్నాను తనతో. తను లేచి బెడ్ చివరన కూర్చుంది. "కూర్చోవద్దు. అలాగే పడుకో" అని తన నడుము బెడ్ చివరికి వచ్చేలా పడుకోబెట్టాను. "విషయవేవిటో చెప్పు" అంది తను నేను చేస్తున్న పని అర్ధంకాక. "విషయం ఇది" అంటు లుంగి విప్పి పక్కన పడేసాను. నా Modda నిటారుగా నిలుచునుంది. "అప్పుడే రెడీ ఐపోయాడా మీవాడు. నీ దండానికో దండం బాబూ" అంది తొడలు విడదీస్తు. "మరేవనుకుంటున్నావ్. ఇంకా చూద్దువు మావాడి తడాఖా" అంటూ తన Pooku లో Moddaని పెట్టి ఒక్క తోపుతో పూర్తిగా లోపలికి దూర్చాను. 

Bath room Pooku Modda 

"అబ్బ అదిరింది. ఇక మొదలెట్టు దరువు" అని మొత్త పైకెత్తింది. బలంగా దెంగుతూ పక్కకి చూసాను. "ఏవిటి? గడియారం కోసమా?" అంది. "అంత కరెక్ట్ గా ఎలా గెస్ చేసావు?" అన్నాను ఆశ్చర్యంగా. "నాక్కూడ కొన్ని అలా తెలిసిపోతున్నాయి నీ Modda దెబ్బకు. ఇంకెందుకు టైమ్. మినిమం అరగంట ఆగకుండ వాయిస్తావని నువ్వు నా Pooku లో Moddaని దూర్చగానే అర్ధమైపోయింది" అంటు ఎదురొత్తులివ్వడం మొదలెట్టింది. నా దెంగుడుకు తన మొత్త ఎర్రగా కందిపోయింది. Pooku లోంచి మదనరసం కారిపోతోంది. వెచ్చని తడి బొక్కలో నాది బిర్రుగా కదులుతోంది. "ఇంకా గట్టిగా దెంగు. నాది చింపెయ్" అంటు మత్తుగా అరుస్తోంది తను. 

నాలో మరింత ఉద్రేకం ఉత్సాహం పొంగుకొస్తున్నాయి. మొత్తలు రెండు బలంగా గుద్దుకుంటున్నాయి. అలా ఎంతసేపయ్యిందో ఒక్క సారిగ ఒళ్ళు జలదరించినట్లై తన Pooku లో కార్చేసాను. "ఔటయ్యిందా?" అంటూ రెండు కాళ్ళతో నా నడుముని కత్తెరలా బిగించింది. "నేను కార్చుకోవడం నీకు తెలుస్తుందా?" అన్నాను చిన్నగా ఊగుతూ. "Pooku లో గోరువెచ్చని నూనె పోసుకున్న ఫీలింగ్. తెలిసిపోతుంది" అంది నాకు పెదాలందిస్తు. నా Modda బిగువు కొంచెం తగ్గింది. అయినా తన Pooku లో చిన్న జర్క్ లిస్తున్నాను. రెండు నిమిషాలు గడిచాయి. 

"నేను ఫ్రెష్ అయ్యొస్తాను. ఒళ్ళు హూనమైపోయింది. ఇంకొచెంసేపు ఆగితే నీ Modda మళ్ళి లోపలే నిక్కబొడుచుకుంటుంది. ఇలాగే మూడో రౌండ్ కంటిన్యూ చేస్తానని దెంగడం మొదలెడతావు" అంది నవ్వుతూ. " గుడ్ ఐడియా. ఇంకాస్సేపు అలాగే పడుకోకూడదూ. నువ్వు చెప్పినట్లే చేస్తాను" అన్నాను. "నువ్వంతటి ఘనుడివేగాని స్నానం చేసొచ్చి మళ్ళి నీకు పూకందిస్తాగా" అంది నన్ను పక్కకి నెడుతూ. "ఓ పని చేస్తే. ఇద్దరం కలిసి స్నానం చేద్దాం. రొమాంటిక్ గా ఉంటుంది" అన్నాను నేను కూడ పైకి లేస్తు. ఇద్దరం Bath  రూములో చేరాము.

Bath room Pooku Modda 

వర్ తిప్పగానే నులివెచ్చని నీళ్ళు వర్షం లా పడ్డాయి. ఇద్దరం తనివితీర స్నానం చేసాము. అప్పటిదాక ఉన్న కొంచెం అలసట మాయమైంది. తడుస్తున్న తననే తేరిపార చూస్తున్నాను. "ఏంటలా చూస్తున్నావు?" అంది. "నీ అందాన్ని. నిన్ను అనుభవించానంటే ఇప్పటికీ నమ్మలేక పోతున్నాను. కలా నిజమా అనిపిస్తోంది. నీ టివికి, నా కేబుల్ టివి కుర్రాడికి థ్యాంక్స్ చెప్పుకోవాలి. లేకపోతే ఇంత మంచి అవకాశం దొరికేది కాదు." అన్నాను. "మా టివికి థ్యాంక్స్ అక్కర్లేదులే" అంది. "ఎందుకని? అది పాడవడంవల్లే కదా నువ్వు మా ఇంటికొచ్చింది" అన్నాను. "అసలు పాడైతే కదా! ఊరికే అభద్ధం చెప్పాను. ఆ వంకన మీ ఇంటికొచ్చి నీతో కాస్సేపు గడిపెళదామనుకుంటే నువ్వు ఏకంగా నన్ను దెంగి పంపిస్తున్నావు" అంది కొంటెగ నవ్వుతు. "నిజమా? ఏది ఓ సారి గిల్లు. ఇదంతా నిజమని కన్ ఫర్మ్ చేసుకుంటాను" అన్నాను. తను చెయ్యి కిందికి పోనిచ్చి నా Moddaని బిగించి పట్టుకుని "ఇదంతా నిజం.. నిజం.. నిజం" అంది చిలిపిగా. "ఉహుం.. ఐనా నమ్మబుద్ధి కావడంలేదు. నాకు నమ్మకం రావాలంటే ఒక పని చెయ్యాలి" అంటు నా రెండు చేతుల్ని తన మోకాళ్ళ కిందికి పోనిచ్చి పైకెత్తుకున్నాను. విచ్చుకున్న తన Pooku  సరిగ్గ నా Moddaలెవలికి రాగనే బలంగా ఒక్క తోపుతోసాను. నాది పూర్తిగా తన బొక్కలోపలికి దూరిపోయింది. కసకసా దెంగడం మొదలెడుతూ "ఇప్పుడు నమ్మకం కుదిరింది" అన్నాను. "దొంగా ఏదో ఓ వంకతో వాయింపుడు మొదలెడతావు కదా" అంది. నాది తన Pooku లో బిర్రుగా కదులుతోంది. షవర్ ఆపేసి మరింత బలంగ దెంగుతున్నాను. తన నడుము Bath  రూము గోడకి ఒత్తుకుంటోంది. ఐదు నిమిషాలు గడిచాయి. 

తను మత్తుగా నా కళ్ళల్లోకి చూస్తు మూలుగుతోంది. "ఏదో అనీజినెస్ కదా" అన్నాను. "అవును. నేనుకూడ సరిగ్గ ఎదురొత్తులివ్వలేను ఈ పొజిషన్ లో" అంది. బయటకెళ్ళి మంచం చేరేంత ఎడబాటుకూడ తట్టుకోలేకుండ ఉన్నాము. అక్కడే ఉన్న టర్కి టవల్ని కింద పరిచాను. తను వెల్లికిలా పడుకుని తొడలు విడదీసింది. నేను Moddaని తన Pooku లోకి సర్ది ఊగసాగాను. "ఇది బెటర్ కదా" Pooku లోతుల్లోకి Moddaని నెడుతూ. "ఎస్. ఇంకా గట్టిగా దెంగు. తట్టుకోలేకుండా ఉన్నాను" అంది కాళ్ళు పైకెత్తి మొత్త ఎగరేస్తు. తను Pooku ని పైకెత్తి పట్టుకుంటే నేను Moddaతో బలంగా కిందికి తోస్తు దెంగుతున్నాము. కాస్సేపటికి ఇద్దరం ఒకేసారి కార్చుకున్నాము. నేను తన Pooku ని కడిగితే తను నా Moddaంని శుభ్రం చేసింది. తను ఒళ్ళు తుడుచుకున్నాక ఇద్దరం బయటకొచ్చాము. నా ఒళ్ళింకా తడితడిగా ఉంది. ఉండు నేను తుడుస్తాను అని టవల్ తొ తల బాగ ఆరేలా తుడిచింది. నేను మంచం మీద కూర్చుని ఉన్నాను. 

Bath room Pooku Modda 

తను నా ఎదురుగా నిలబడి ఉంది. నేను వేళ్ళతో తన Pooku  పెదాలని నిమురుతూ "ప్లమ్ కేక్ లా మెత్తంగా ఉంది నీ Pooku " అంటూ చూపుడు వేలిని Pooku లోకి దూర్చి ఆడించడం మొదలెట్టాను. "ఒక్క క్షణం ఊరికే ఉండవుకదా" అంటూ టవల్ తో నా తొడలని, Moddaని బాగ తుడిచింది. అంతే ఒక్కసారిగా నా Modda నిక్కబొడుచుకుని గునపంలా తయారయ్యింది. "నీ చెయ్యి మంత్ర దండం లా ఉంది. చూసావా దెంగి ఐదు నిమిషాలు కూడ కాలేదు అలా నీ చెయ్యి పడిందోలేదో మళ్ళి నిగురుకుంది" అంది. "ఏవి కాదు. నీదప్పుడే నిక్కబొడుచుకునుంది. పోతే మరికొంచెం బిగుసుకుందంతే" అని టవల్ పక్కన పడేసి నా Moddaని నోటితో అందుకుంది. "ఆహ్.." అంటు వెనక్కి వాలి మంచం మీద పడుకున్నాను. తను నోటితో నా Moddaని చీకడం మొదలెట్టింది.

తర్వాత మళ్ళీ మొదలయింది రతి క్రీడా ! అనుకోని అతిధి !!! Bath room Pooku Modda 


Bath room Pooku Modda 

kamasutra, sex life, sex problems, sex doubts, telugu kama sutra vatsayana kama sutra, kamasutratelugu kama sutra, telugu boothu katha, srungaram, sex katha, telugu chat Telugu kathalu, jokes, Srungaram, aunty, telugu aunty, doola aunty, aunty kavali, kavithalu, Telugu Chat Room,  Kathalu, Jokes , kavithalu, telugu Kathalu, Shobanam, romantic Kathalu, Srungaram telugu, Telugu Stories, telangana aunty, romance, andhra aunty, telangana kathalu , entertainment, neethi kathalu, jokulu, latest kathalu, telugu funny jokes, comedy jokes, comedy, telugu, boothu, kathalu, dengulata, kathalu,   chat , chat room, Telugu Aunty story, Telugu pichi  kathalu,  kathalu,  kathalu, boothu kathalu telugu,  nice kathalu, telugu chat boothulu,..

No comments:

Post a Comment

Tags

Actress (23) actresssex (8) Adult Boothu Jokes (5) Aishwarya Rai sexy photos (2) Anushka (1) atha alludu dengulata అత్తా అల్లుడు దెంగులాట (1) Aunties (10) auntysex (20) baahubali2 (1) big boobs (2) bikini (1) Bithiri Sathi Spoof (2) Boy and Girl Jokes (2) comedyjoke (3) comhealth (16) couple (7) Couple photos (1) englishjokes (33) familysex (14) fhealth (5) flowers (1) friendssex (18) girls (8) girlssex (10) home (3) How to earn money from home internet without spending any amount (1) husbandsex (6) intiguttu (11) jayavani (1) Job Vacancies (1) Jokes (44) kama sutra part 01 - 05 (5) kama sutra part 06 - 10 (5) kama sutra part 11 - 15 (5) kama sutra part 16 - 20 (5) kama sutra part 21 - 25 (5) kama sutra part 26 - 28 (3) kamagni (7) kamasutra1 (5) kamasutra2 (5) kamasutra3 (5) kamasutra4 (5) kamasutra5 (5) kamasutra6 (3) kauntysex (8) kavitha (16) lanjasex (3) mhealth (9) Mixture (69) Modati anubhavam (1) MoralStory (2) my first sex experience (1) Photos (37) Pokki Download - Pokki Start Menu in Windows 8 (1) Prameela Pooku తో పదనిsa (1) prema kavitha love (17) real hot videos (3) Romantic (1) Romantic Tips for Ladies n Gents (1) Routine chat (1) samantha (5) sex (2) sex cheyandam nerchukondi (1) sexjokes (2) Sexy Couple (4) Shobanam (11) Software (9) Stories (11) Sunitha (1) sushma puku (1) syamala (13) Taapsee (1) tapsi (1) Tapsi Ponnu Sexy Photos (1) Tara Chowdary (2) Telugu Audios (13) teluguaudios (6) telugujokes (30) Train lo rama chiluka (5) Videos (34) Where's that billa puku (1)